Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Spurs nên là Man City hoặc Liverpool, không phải Arsenal!

Chủ Nhật 12/07/2020 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov cảm thấy Tottenham phải vượt ra tâm lý cạnh tranh sự thống trị khu vực với Arsenal.

Cựu tiền đạo muốn CLB cũ nhắm tới thách thức ngôi đầu Premier League với Liverpool hay Man City.

Tottenham xếp dưới Arsenal

Mùa trước, Tottenham đã lọt vào chung kết Champions League nhưng để thua Liverpool. Sang mùa này, đội bóng của Jose Mourinho sa sút thấy rõ. Họ bị loại ngay vòng 1/8 Champions League và hiện chỉ xếp thứ 10 trên BXH Premier League và có nguy cơ không dự cúp châu Âu.

Mục tiêu của Tottenham nên là Man City hoặc Liverpool! hình ảnh
Tottenham chỉ có vị trí thứ 10 trên BXH

Nhận định Tottenham vs Arsenal (22h30 ngày 12/7): Chung một nỗi niềm
Tottenham vs Arsenal ở một trận derby Bắc London đặc biệt vào chủ nhật khi hai đội cách nhau 1 điểm và 1 bậc trên BXH Premier League.

Vào tháng 11 năm ngoái, Tottenham đã sa thải Mauricio Pochettino sau một phong độ kém cỏi. Dù vậy, khi được Mourinho dẫn dắt, họ cũng không có cải thiện nhiều và xếp dưới hàng xóm Arsenal 1 bậc trước thềm derby chủ nhật này.

Berbatov muốn CLB cũ mơ lớn

Phát biểu trước trận Tottenham vs Arsenal, Berbatov thừa nhận sẽ rất vui nếu CLB cũ lại xếp trên Pháo thủ một lần nữa như kể từ mùa 2016-17. Nhưng người cũ nhấn mạnh rằng Spurs cần phải nhắm mục tiêu cao hơn đó là lên đỉnh bóng đá Anh.

Berbatov nói với tờ Mirror: “Một thời gian, Spurs đã chiếm ưu thế ở phía bắc London, nhưng điều đó có thể thay đổi trong thời điểm này. Đây là niềm tự hào, nhưng bạn không thể quên họ còn muốn vươn xa hơn nữa trên BXH.”

Berbatov noi ve Ronaldo
Berbatov muốn Spurs chinh phục các vị trí hàng đầu

“Là một cựu cầu thủ của Spurs và là một người hâm mộ, tôi biết họ có thể làm tốt hơn rất nhiều so với vị trí ở thời điểm hiện tại. Mục tiêu của họ không phải là cạnh tranh với Arsenal mà phải cạnh tranh với Liverpool và Manchester City.”

“Chiến đấu với Arsenal có ý nghĩa gì nếu bạn chỉ chiến đấu cho vị trí thứ 8 hoặc thứ 9? Họ có thể kết thúc trên Arsenal, nhưng không có được một danh hiệu nào cho điều đó. Đối với cả hai đội, mục tiêu phải là vào Champions League và thách thức các đội đứng đầu.”


Trước derby bắc London, Spurs xếp dưới Arsenal 1 bậc và 1 điểm trên BXH. Họ kém vị trí thứ 4 của Leicester City lần lượt 9 và 10 điểm.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X