Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: "MU nên được phép mua thêm người nếu mất Ighalo"

Thứ Tư 27/05/2020 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Berbatov cho rằng MU nên được phép chiêu mộ người thay thế trong trường hợp Ighalo bị buộc phải trở về Shanghai Shenhua vào cuối hợp đồng cho mượn.
Man United đang có nguy cơ mất Ighalo khi Premier League trở lại sau quãng nghỉ dịch Covid-19. Quỷ đỏ đã mượn được tiền đạo người Nigeria từ tháng Một để cải thiện chiều sâu cho hàng công.

Ighalo thể hiện khá tốt nhưng đáng tiếc là mùa giải đã phải ngừng lại vì dịch bệnh. Tuy vậy, dự định của MU không phải mua đứt Ighalo bởi cầu thủ này đã luống tuổi. Do đó, phương án phù hợp nhất là gia hạn thêm khoảng 3 tháng để Ighalo ở lại thi đấu nốt mùa giải 2019/20.

Berbatov MU nên được phép mua thêm người nếu mất Ighalo hình ảnh

Berbatov: "MU nên được phép mua thêm người nếu mất Ighalo"


Berbatov hy vọng một thỏa thuận sẽ đạt được để Ighalo ở lại Old Trafford. Nhưng trong trường hợp điều này không xảy ra, Berbatov mong muốn Quỷ đỏ được chiêu mộ một cầu thủ khác thay thế.

“Man United cần phải biết điều gì đang xảy ra với Ighalo. Nếu họ biết họ sẽ mất Ighalo, họ cần phải tìm ai đó khác để thay thế cậu ấy.

Nếu họ chưa tìm được một sự thay thế, họ cần phải tìm ai đó nhanh chóng. Nhưng nếu cậu ấy ở lại thì đó là điểm cộng lớn vì cậu ấy hòa nhập tốt với các đồng đội và cũng có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League.

Với 9 trận đấu còn lại, nếu như họ đạt được thỏa thuậnvà cậu ấy có thể trở lại sau đó thì là phương án tuyệt nhất. Nếu một đội bóng mất cầu thủ cho mượn vì tình thế này, liên đoàn cần phải cho phép đội bóng đó chiêu mộ người thay thế.

Nếu Ighalo đi, Man United nên được phép chiêu mộ người thay thế. Họ đang ở một vị trí tốt khi bước vào giai đoạn cuối mùa giải. Họ có cơ hội tốt để vào top 4. Nhưng sẽ rất khó nếu như không ai muốn đến chơi cho họ trong 9 trận cuối cùng.
Viễn cảnh tốt nhất là đạt thỏa thuận giữ Ighalo vài trận đấu. Còn không thì họ sẽ mất một cầu thủ có thể ghi bàn giúp ích cho họ trong cuộc đua top 4”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X