Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: "MU chỉ muốn cám dỗ tôi"

Thứ Năm 12/07/2007 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Bungari, Dimitar Berbatov, tuyên bố rằng cái giá 40 triệu bảng mà Manchester United đề nghị hồi đầu mùa hè đối với anh chỉ là "giả dối". Đó chỉ là cách mà đội chủ sân Old Trafford muốn "cám dỗ" nhằm tách anh ra khỏi Tottenham.


Berbatov nói trên tờ The Sun: "Như mọi người đã biết, năm ngoái khi Spurs nói với tôi rằng họ sẵn sàng bỏ ra 11 triệu bảng để mang tôi về sân White Hart Lane, tôi đã hỏi đội bóng rằng họ đã suy nghĩ kĩ chưa bởi đó là một cái giá quá cao. Vậy mà giờ đây giá trị của tôi lại tăng lên một cách kỉ lục: 40 triệu bảng. Điều đó làm tôi nghi ngờ bởi mâu thuẫn ở chỗ có thể mùa bóng vừa qua tôi chơi tốt hơn, ghi được nhiều bàn thắng hơn nhưng giá trị của tôi thì không thể nhảy vọt đến như vậy."

Cây săn bàn người Bungari cũng cho biết anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London: "Một lần nữa, tôi muốn nói với các nhà môi giới cũng như ban lãnh đạo của MU rằng hiện tại tôi rất hạnh phúc ở Tottenham. Nhưng quan trọng hơn tất cả, tôi nhận ra CLB đã đem đến cho tôi mọi thứ, giúp tôi có một sự nghiệp thành công tại Premeirship. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi ở đây".

Mùa hè năm nay, Dimitar Berbatov được coi là "món hàng hot" trên thi trường chuyển nhượng. Được mua về từ Bayer Leverkusen, CLB đang chơi tại Bundesliga với mức giá 11 triệu bảng, ngay lập tức chân sút của xứ sở hoa hồng đã chứng minh được giá trị của mình. Berbatov ghi được 23 bàn trong 49 lần ra sân.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X