Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov mong được “hạ giá” để tới Serie A

Thứ Tư 22/08/2012 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Robin van Persie đầu quân cho Man United hóa ra lại là một thông tin tốt lành cho tương lai của Berbatov khi mà anh không còn hữu dụng trong con mắt của Sir Alex Ferguson.

berbatov
 

Theo thông tin từ tờ Mirror, ngay sau khi van Persie đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với M.U, Dimitar Berbatov đã tới gặp Alex Ferguson để bàn bạc về tương lai của mình. Cụ thể, tiền đạo người Bulgari đã “năn nỉ” chiến lược gia người Scotland hãy sớm để mình ra đi. Khi hàng công đã đầy những ngôi sao, Sir Alex cũng không còn cần tới Berbatov nữa và tỏ ra khá thoải mái khi chân sút này bày tỏ mong muốn được rời Old Trafford thay vì chôn chân trên ghế dự bị ở đây.

Điểm đến mà Berbatov ưa thích chính là đội bóng đang chơi ở Serie A Fiorentina. Đội bóng áo tím đã đưa ra lời đề nghị về bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đại diện của chân sút 31 tuổi và cựu ngôi sao của Spurs mong Sir Alex chấp thuận việc giảm mức phí chuyển nhượng từ 5 triệu bảng xuống còn 3 triệu bảng để anh sớm ổn định tương lai.

Berbatov là một chân sút hàng đầu tại Premier League cách đây chỉ 2 mùa giải nhưng sau đó anh dần bị mất vị trí nơi đội hình 1 vào tay những ngôi sao trẻ của M.U như Javier Hernandez và Danny Welbeck. Ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, đội bóng Nga Anzhi đã bày tỏ sự quan tâm tới Berbatov, cơ hội để anh được chơi bóng ở Premier League cũng mở rộng khi Sunderland đưa ra lời đề nghị nhưng cuối cùng Berbatov lại chọn Fiorentina.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X