Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: "Mason Mount đang bị stress nặng ở MU"

Thứ Năm 23/11/2023 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov cho rằng Mason Mount đang lạc lối ở Man United và bị stress nặng sau thương vụ chuyển nhượng trị giá 60 triệu Bảng.

Berbatov cho rằng Mason Mount bị stress vì kỳ vọng ở MU

Mason Mount không thể gây ấn tượng ở Man United kể từ khi cập bến Old Trafford với giá 60 triệu Bảng. Những chấn thương khiến cầu thủ này trải qua khởi đầu khó khăn ở MU. Anh không thể chiếm suất đá chính ở hàng tiền vệ hiện tại.

Mason Mount
Berbatov: Mason Mount đang bị stress nặng ở MU

Chia sẻ về tình cảnh của Mount, cựu cầu thủ Dimitar Berbatov nói: “Chúng ta đều biết Mount cần phải cải thiện bởi vì cậu ấy chơi không tốt kể từ khi gia nhập Man United. Vậy nên tôi muốn thấy cậu ấy cống hiến và tạo ra nhiều giá trị hơn. Trong một vài trận đấu, Mount dường như không biết cách thích nghi với hệ thống của đội. Cậu ấy hơi lạc lối, nhưng chúng ta đều biết năng lực mà cậu ấy sở hữu.

Mount được chiêu mộ với mức phí chuyển nhượng cao và điều này mang đến những kỳ vọng lớn. Mức độ stress của cậu ấy cũng sẽ ở mức cao. Ở thời điểm này, cậu ấy biết mình cần phải thi đấu tốt hơn và thể hiện khả năng mà cậu ấy sở hữu”.

Mason Mount đã phải ngồi dự bị trong thời gian gần đây. Cầu thủ 24 tuổi cũng không được triệu tập trong 2 đợt tập trung gần nhất của đội tuyển Anh. Trong tháng 11 này, Mount đã quyết định trở về quê nhà Portsmouth để nạp lại năng lượng.

Mount còn rất nhiều điều phải làm để chứng tỏ giá trị của mình ở Man United. Trận đấu đầu tiên sau khi khép lại loạt trận quốc tế của MU sẽ là chuyến làm khách tới sân Goodison Park của Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X