Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov không muốn MU trở thành Liverpool mới

Thứ Năm 03/10/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Berbatov lo ngại Man United đang đi vào con đường của Liverpool và phải chờ rất lâu nữa mới có thể vô địch Premier League.
Man United đã giành được 3 chức vô địch trong kỷ nguyên Premier League dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson. Nhưng kể từ khi chiến lược gia huyền thoại người Scotland rời đi năm 2013, Quỷ đỏ chưa thể tiến gần tới danh hiệu cao quý này.

MU đang đi xuống với tốc độ đáng báo động. Mùa trước, thầy trò Solskjaer chỉ xếp thứ 6 chung cuộc. Sự bất ổn cũng đang bao trùm Man United mùa này. Và Berbatov thừa nhận đội chủ sân Old Trafford có thể sẽ phải trải qua một quãng thời gian dài không có danh hiệu như Liverpool bây giờ.

Berbatov không muốn MU trở thành Liverpool mới hình ảnh

Berbatov lo ngại MU trở thành Liverpool mới


“Thật tệ khi tôi phải thừa nhận Man United đang kém xa Man City và Liverpool. Bạn có thể thấy những đội bóng kia tự tin và bình tĩnh ra sao khi thi đấu. Họ biết phải chơi thế nào và đôi khi Man United không có được điều đó và họ phải trả giá vì thế.

Tôi hy vọng Man United không có kết cục như Liverpool và phải chờ tới 29 năm cho danh hiệu VĐQG. 6 năm đã là một quãng thời gian dài với một đội bóng như Man United.

Khi bạn bị cuốn vào vòng xoáy đó, bạn sẽ mất dần DNA của nhà vô địch. Hãy nhìn Liverpool và những năm dài đằng đẵng trước đó, bạn không muốn bị như thế. Dĩ nhiên là bây giờ Liverpool đã chơi tốt hơn. Nhưng họ tốn quá nhiều thời gian để tiến đến thời điểm chơi tốt như thế này. Man United cần phải tìm ra công thức chiến thắng càng sớm càng tốt”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X