Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov lên tiếng trấn an CĐV MU sau trận thua Brighton

Thứ Hai 20/08/2018 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Dimitar Berbatov cho rằng các CĐV MU không nên quá lo lắng sau màn trình diễn thất vọng của đội bóng trước Brighton.
Đoàn quân của Mourinho đã bị đánh bại với tỉ số 2-3 trên sân của Brighton ngày hôm qua. Sau trận đấu, Mourinho cho rằng việc các học trò mắc những sai lầm lớn là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại.

Rất nhiều CĐV đội bóng đã phản ứng tiêu cực sau khi chứng kiến những gì mà Quỷ đỏ làm được tại sân Amex. Nhưng Berbatov khẳng định bây giờ mới là giai đoạn đầu mùa giải và chưa có gì cần phải lo lắng.

Berbatov trấn an CĐV MU sau trận thua Brighton hình ảnh

Berbatov lên tiếng trấn an CĐV MU


Trong một video đăng tải trên trang Instagram, Berbatov cho biết: “Dĩ nhiên là tất cả chúng ta đều thất vọng và tôi cũng không ngờ tới kết quả vừa rồi. Nhưng coi nào, thời điểm này của mùa giải vẫn còn là quá sớm. Đừng quá lo lắng. Đội bóng sẽ phải trải qua những trận đấu như vậy.

“Đôi khi bạn thắng, đôi khi bạn thua. Nhưng điều quan trọng là bạn luôn có trận đấu tiếp theo để làm mọi chuyện trở nên tốt hơn. Vậy nên hãy tiếp tục ủng hộ đội bóng”.


Ở trận đấu tiếp theo, Man United sẽ đối đầu với Tottenham vào ngày 27/8 trước khi gặp gỡ Burnley vào ngày 2/9.

Mourinho chắc hẳn đang rất mong các học trò nhanh chóng bình phục chấn thương để chuẩn bị cho một chuỗi trận khó khăn. Antonio Valencia và Nemanja Matic đều đang tiến gần ngày trở lại khi đã tập luyện bình thường cùng toàn đội.

Alexis Sanchez là một cái tên khác vắng mặt trong trận thua trước Brighton. Nhưng chấn thương này được Mourinho xác nhận là khá nhẹ. Dự kiến, cầu thủ người Chile có thể sẽ trở lại trong trận tiếp đón Spurs vào đầu tuần sau.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X