Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba chỉ là nạn nhân của sự chỉ trích thiếu công bằng

Thứ Bảy 21/03/2020 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái ngược với những tin đồn chuyển nhượng xung quanh tiền vệ Paul Pogba, mới đây cựu sao MU Berbatov đã có những chia sẻ về cầu thủ này.
 

Pogba sẽ ở lại Old Trafford

 

Trong thời gian qua, cầu thủ người Pháp vẫn ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chưa bình phục. Tuy vậy, anh vẫn trở thành đề tài chỉ trích trên truyền thông, với những tin đồn chuyển nhượng xuất hiện ngày càng nhiều. Với góc nhìn của một cầu thủ, cựu sao Dimitar Berbatov cho rằng những chỉ trích về Pogba là thiếu công bằng.
 
Cựu danh thủ người Bulgari cho biết: “Chúng ta đã nghe rất nhiều những lời đàm tiếu về tương lai của Pogba. Cậu ấy không thi đấu trong một thời gian dài và mọi người đều đặt câu hỏi, liệu Pogba sẽ trở lại, cậu ấy còn muốn thi đấu cho MU, cậu ấy liệu có hợp với Bruno Fernandes, cậu ấy sẽ đạt thể trạng tốt khi nào. Rất nhiều câu hỏi không có lời đáp.

Paul Pogba chỉ là nạn nhân của sự chỉ trích thiếu công bằng hình ảnh

Berbatov hy vọng tiền vệ Paul Pogba sẽ ở lại MU


Và sớm thôi, chúng ta sẽ hiểu ra vấn đề. Tôi muốn cậu ấy ở lại Man United và thi đấu bên cạnh Fernandes. Còn Man United cho dù có chờ đợi cậu ấy quay trở lại hay không, những Real Madrid, Juventus hay bất kỳ CLB nào khác muốn có cậu ấy, Pogba có thể thi đấu cho bất kỳ đội bóng nào.
Những chỉ trích hướng vào cậu ấy là thiếu công bằng, bởi cho dù Pogba làm gì chăng nữa thì cậu ấy vẫn bị chỉ trích. Cậu ấy đang làm tất cả những gì có thể để bình phục, trở lại giúp đỡ đội bóng. Tôi đã từng chứng kiến Pogba khi còn là một chàng trai trẻ tại Man United, với tham vọng và khát khao trở thành người giỏi nhất. Tôi hoàn toàn không nghi ngờ đạo đức công việc của cậu ấy.
Tất cả những gì Pogba muốn bây giờ là trở lại thi đấu. Tôi muốn chứng kiến cậu ấy khoẻ mạnh, đạt thể trạng tốt nhất và không gặp chấn thương nữa. Khi đó, chúng ta sẽ thấy cậu ấy trình diễn thứ bóng đá tuyệt đến mức nào. Còn không, Pogba có thể chuyển tới bất kỳ nơi nào khác và cậu ấy cũng sẽ ổn thôi."
 
3 sơ đồ giúp MU thăng hoa với Paul Pogba vs Bruno Fernandes
Paul Pogba kết hợp với Bruno Fernandes đang được chờ đợi rất nhiều, dưới đây là những sơ đồ giúp Quỷ đỏ thăng hoa với 2 cái tên kể trên.
Paul Pogba: Đã đến lúc cho một khởi đầu mới ở Man United
Ngày hôm nay, Paul Pogba sẽ bước sang tuổi 27. Suốt vài năm qua, những vấn đề của tiền vệ người Pháp ở Manchester United đa số thường gắn với câu chuyện tương...
Sốc: Pogba quay ngoắt, muốn ở lại Man United để đá cặp với Bruno Fernandes
Theo thông tin từ báo chí Anh, tiền vệ Paul Pogba đang nóng lòng trở lại và cam kết tương lai với Quỷ đỏ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X