Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov lại bị từ chối

Thứ Tư 30/05/2012 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Dimitar Berbatov đang đứng trước nguy cơ bị từ chối khi anh đang kỳ vọng rất nhiều vào khả năng rời Old Trafford để chứng tỏ tài năng của mình.

Khả năng săn bàn của Dimitar Berbatov là điều không dễ gì phủ nhận. Tuy nhiên, sự nghiệp của cầu thủ người Bulgari này dường như đang trải qua những thời điểm “lận đận” nhất.

Sinh ra tại Blagoevgrad, Berbatov bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình với câu lạc bộ địa phương Pirin Blagoevgrad, sau đó đã gia nhậpCSKA Sofia khi 17 tuổi vào năm 1998. Tháng 1/2001, Berbatov ký hợp đồng với Bayer Leverkusen, để rồi sau đó anh chuyển sang Tottenham Hotspur vào giữa năm 2006, trước khi gia nhập Manchester United hai năm sau đó.

dimitar berbatov
Berbatov chắc chắn sẽ ra đi, điều quan trọng đâu sẽ là bến đỗ mới của anh

Chân sút người Bulgari này chuyển đến Old Trafford với giá chuyển nhượng thuộc dạng cao tại thành Manchester lúc bấy giờ. Cái giá 30 triệu bảng Anh đã khiến cho Sir Alex đặt rất nhiều kỳ vọng vào Berbatov. Tuy nhiên, từ lúc bắt đầu rời thành London để tới Manchester, tiền đạo 31 tuổi này luôn gặp nhiều khó khăn để chứng tỏ mình.

Khả năng ra đi của cựu tiền đạo Tottenham ngay trong TTCN hè này là rất cao. Bởi lẽ, nếu tiếp tục ở lại Old Trafford, cơ hội ra sân của anh là rất ít. Đối với sự nghiệp 1 cầu thủ, khi đang ở đúng độ tuổi đỉnh cao mà phải dành thời gian ở băng ghế dự bị như Berbatov là sự thiệt thòi lớn đối với cá nhân anh.

Đã có thông tin chân sút Quỷ đỏ này liên hệ lại với Leverkusen, đội bóng cũ tại Bundesliga mà anh đã lần đầu tiên được chơi bóng chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, trở ngại lại đến với chân sút M.U này khi chính BLĐ Leverkusen lên tiếng phủ nhận thông tin về Berbatov tại đây: “Berbatov là câu thủ giỏi. Tuy nhiên, anh ấy chỉ thu hút được chúng tôi nếu anh ấy ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do”.

Đây là một đòn đánh tâm lý “hiểm” đối với Berbatov. Tài năng của anh không thiếu, kỹ thuật cũng xuất sắc nhưng tìm một bến đỗ lại thực sự gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, khả năng anh ra đi ở mùa hè này vẫn là rất cao. Bên cạnh Leverkusen, vẫn còn khá nhiều đại gia Châu Âu muốn có tiền đạo Bulgari này. Trong đó phải kể đến đội bóng tiềm lực nhất Paris Saint Germain. Đội bóng chủ sân Parcs des Princes đang cố gắng tìm được tiền đạo đẳng cấp. PSG đang cố gắng có được Higuain, tiền đạo Arghentina đang thuộc biên chế Los Blancos. Tuy nhiên, khả năng thành công ở thương vụ này không cao. Nên nếu BLĐ đội bóng Ligue 1 này có chuyển hướng sang Berbatov cũng là điều dễ hiểu.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X