Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov ký vào áo đấu của MU

Thứ Năm 21/08/2008 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhiều khả năng tiền đạo người Bulgarie sẽ gặp rắc rối với ban lãnh đạo Tottenham Hotspur, sau khi tờ The Sun đăng tải bức ảnh anh ký tên vào chiếc áo thi đấu của MU do một CĐV đưa ra.


Berbatov không ngần ngại ký tên vào áo đấu của MU
do một CĐV đưa ra

Sau khi chịu trận hòa trước Newcastle ở ngày đầu ra quân, ban lãnh đạo MU càng thêm quyết tâm đưa Berbatov về với Old Trafford bằng được. Và họ luôn nhận được những phản ứng tích cực từ phía tiền đạo người Bulgarie khi anh công bố trước báo chí là rất muốn được thi đấu cho MU. Và hôm nay, Berbatov lại một lần nữa thể hiện điều đó bằng cách ký tên vào chiếc áo đấu của "Quỷ đỏ".

Fan hâm mộ Manchester United, người đã đề nghị Berbatov ký tên cho biết: "Tôi đã rất bất ngờ khi anh ấy đồng ý ký vào chiếc áo thi đấu của MU. Tôi có cảm giác anh ấy không gặp bất cứ một vấn đề gì với việc này. Nếu như tôi là một trong những đồng đội của Berbatov ở Tottenham hay là một CĐV của đội bóng này, chắc chắn tôi đã rất giận dữ khi thấy anh ta làm vậy."

Tiền đạo 27 tuổi đã ký tặng 1 fan của MU trên ở sân bay Sofia Airport, khi cầu thủ này chuẩn bị rời Bulgarie sau trận giao hữu thắng lợi 2-1 trước Bosnia-Herzegovina. Trong trận đấu đó, Berbatov chính là người ghi cả hai bàn thắng cho đội nhà.

Hành động của Berbatov đã nhận được một số phản ứng từ phía dư luận. Jimmy Greaves, bình luận viên nổi tiếng của The Sun cho biết: "Hành động này của Berbatov càng thể hiện rõ ràng hơn việc muốn đầu quân cho MU. Nếu đã như vậy, tôi nghĩ Tottenham nên để anh ta ra đi."


Chiếc áo đấu của MU với chữ ký của tiền đạo người Bulgarie

Trong khi đó, Bernie Kingsley, một fan hâm mộ của Spurs thì nói: "Điều này khiến tôi nhớ lại hình ảnh của Paul Ince trong trang phục MU trước đây, khi ông ta vẫn còn là người của West Ham. Tôi nghĩ ban lãnh đạo Tottenham nên bán Berbatov và chấm dứt vụ chuyển nhượng tốn thời gian này càng nhanh càng tốt."

Theo những diễn biến ở xứ sương mù, nhiều khả năng bản hợp đồng giữa MU và Berbatov sẽ được hoàn tất trong tuần này.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X