Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov ký hợp đồng mới với Spurs

Thứ Sáu 20/07/2007 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Dimitar Berbatov đã chấm dứt mọi tin đồn về việc sẽ rời Tottenham bằng tuyên bố chuẩn bị ký một hợp đồng mới với đội chủ sân White Hart Lane.

Berbatov muốn gắn bó cùng Spurs

Sau khi đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ hai “đại gia” Liverpool và Manchester United, tiền đạo người Bungari lại dập tắt hẳn hy vọng của những CLB nào muốn có được sự phục vụ của anh.

Berbatov đã nói rằng anh không có ý định rời Tottenham và để chứng tỏ điều đó anh đã sẵn sàng ký vào một bản hợp đồng mới.

Theo người đại diện của Berbatov, ông Emil Dantchev cho biết ông sẽ tiến hành cuộc đàm phán với chủ tịch Daniel Levy của Spurs để cây săn bàn 26 tuổi có thể yên tâm chuẩn bị mùa giải mới cùng CLB.

"Chúng tôi muốn Dimitar yên tâm tập trung vào tập luyện cho mùa giải mới." Dantchev nói trên tờ Daily Star: " Tôi sẽ tiến hành một cuộc đàm phán với chủ tịch Levy về tương lai của thân chủ mình. Hiện tại tôi không đưa ra bất kỳ một lời bình luận nào về Berbatov. Cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời tại Premiership. Và Berbatov rất muốn giúp CLB đạt những bước tiến mới và có thể được dự Champions League năm sau.

Các cổ động viên của Spurs có thể an tâm vì Berbatov đang có một sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới."

Với 33 bàn thắng trong 49 lần ra sân trong màu áo Tottenham mùa vừa rồi, cựu cầu thủ của Leverkusen đang cho thấy anh là một trong những chân sút tốt nhất của bóng đá Anh hiện nay.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X