Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov gửi lời khuyên đến Van de Beek

Thứ Sáu 29/01/2021 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Donny Van de Beek cần phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình ở MU, đó là lời khuyên của cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Dimitar Berbatov.

Berbatov cảnh báo Van De Beek


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Donny Van de Beek là trụ cột không thể thay thế của Ajax. Ngôi sao người Hà Lan có thể thi đấu được ở nhiều vị trí, từ tiền vệ trung tâm, hộ công đến chạy cánh. MU phải bỏ ra 40 triệu euro để có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1997. 
 
Berbatov khuyên tiền vệ Donny Van de Beek nên kiên nhẫn  hình ảnh

Berbatov khuyên Van de Beek nên kiên nhẫn ở MU


Với số tiền khá lớn mà MU bỏ ra, Van de Beek được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, kể từ khi cập bến Old Trafford, cầu thủ người Hà Lan chỉ mới có vỏn vẹn 9 lần ra sân, trong đó có 3 lần góp mặt tại Premier League. 

Nhiều cựu cầu thủ Hà Lan cảm thấy tiếc nuối khi Van de Beek không được sử dụng ở thường xuyên ở MU, không ít người khuyên anh rời đi theo dạng cho mượn. Việc phải ngồi dự bị ở MU có thể ảnh hưởng đến vị trí của cầu thủ 23 tuổi ở ĐT Hà Lan.

Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo MU, Dimitar Berbatov khuyên cầu thủ sinh năm 1997 nên chờ đợi cơ hội của mình. Anh nói:

"Đúng là Van de Beek đang không được sử dụng thường xuyên ở MU, nhưng cậu ấy không nên rời đi theo dạng cho mượn. Đó là một cầu thủ có chuyên môn tốt. Cậu ấy cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của riêng mình".

"Solskjaer trao cơ hội cho mọi cầu thủ, tôi biết Van de Beek biết điều đó. Việc của cậu ấy bây giờ là nỗ lực trên sân tập và sẵn sàng cho những cơ hội".

Trận đấu tiếp theo của MU sẽ là chuyến làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, đây là trận đấu không hề dễ dàng với Quỷ đỏ bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ cực cao với 6 trận bất bại, trong đó có 5 chiến thắng.
Sau tất cả, Klopp thừa nhận phải mua thêm trung vệSau tất cả, Klopp thừa nhận phải mua thêm trung vệ
Sau khi mất thêm Fabinho và Matip về chấn thương, Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool buộc phải mua trung vệ trong thời gian tới.
“Kiểu gì Liverpool cũng xếp trên Man United”“Kiểu gì Liverpool cũng xếp trên Man United”
Đang đứng dưới đối thủ 3 điểm, nhưng cựu tiền đạo Peter Crouch mới đây đã đưa ra dự đoán rằng Liverpool sẽ ‘ngồi lên đầu’ MU vào cuối mùa giải.
Arsenal sẽ đánh bại MU thêm một lần nữaArsenal sẽ đánh bại MU thêm một lần nữa
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson nhận định trận Arsenal vs MU, ông cho rằng Pháo thủ đủ khả năng đánh bại Quỷ đỏ thêm một lần nữa.
Martin Odegaard ra mắt Arsenal ở đại chiến MUMartin Odegaard ra mắt Arsenal ở đại chiến MU
Theo xác nhận từ HLV Mikel Arteta, tiền vệ Martin Odegaard đang rất sung sức và sẵn sàng ra sân ở đại chiến MU tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Lịch thi đấu và trực tiếp Bundesliga 2020-21 vòng 19: Dortmund bao giờ mới chịu lên Top 4?Lịch thi đấu và trực tiếp Bundesliga 2020-21 vòng 19: Dortmund bao giờ mới chịu lên Top 4?
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu và lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng 19 Bundesliga 2020/2021 cuối tuần này trên kênh OnSports, TTTV.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X