Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham sẽ sai lầm nếu bổ nhiệm Mourinho thay Pochettino"

Thứ Sáu 11/10/2019 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham ký hợp đồng với Mourinho là bước đi sai lầm, đó là khẳng định của người cũ, Dimitar Berbatov.

Tottenham nên tin tưởng Pochettino


Khả năng Mauricio Pochettino bị sa thải là hoàn toàn có thể. Thành tích của Tottenham ở giai đoạn đầu mùa giải này là cực tệ, Spurs đang xếp ở giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ bị loại ở cúp Liên đoàn và chỉ giành 1 điểm sau 2 trận ở vòng bảng Champions League.
Sẽ là sau lầm nếu Tottenham ký hợp đồng với Mourinho hình ảnh

Mourinho được nhắm thay Pochettino


Niềm tin nơi NHM đang xuống rất thấp, không ít CĐV yêu cầu sa thải ông thầy người Argentina. Mặc dù vẫn được Chủ tịch Levy ủng hộ, song cựu HLV Southampton có thể mất việc nếu không nhanh chóng giải quyết tình hình hiện tại.

Ngay từ thời điểm này Arsenal đã lên kế hoạch đưa về một HLV mới, người có thể thay thế vị trí do Pochettino để lại. Theo The Sun, Tottenham muốn bổ nhiệm Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ chưa dẫn dắt CLB nào kể từ khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm ngoái, ông này sẵn sàng đàm phán nếu nhận được lời đề nghị từ Spurs.

Tottenham ký hợp đồng với Mourinho là bước đi sai lầm, đó là khẳng định của người cũ, Dimitar Berbatov.

“Pochettino là người giúp Tottenham có được vị thế như thời điểm hiện tại, ông ấy là người hiểu đội bóng nhất. Đội bóng nào cũng có thời điểm gặp những khó khăn, điều quan trọng là bạn phải giữ được sự bình tĩnh. Tôi muốn Tottenham kiên nhẫn với Pochettino, họ cần cho ông ấy thêm thời gian”.

“Mourinho hay Allegri, họ đều là những HLV tốt. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng họ sẽ không làm tốt hơn Pochettino. Tôi tin tưởng rất nhiều vào HLV hiện tại của Tottenham, tôi tin rằng ông ấy sẽ nhanh chóng giúp CLB vượt qua khủng hoảng”.

Theo Daily Mail, tương lai HLV Pochettino được Tottenham quyết định, đội bóng thành London sẽ tiếp tục tin tưởng ông thầy người Argentina thay vì đưa về một HLV mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X