Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov khuyên Pogba ở lại MU đá cặp với Bruno Fernandes

Thứ Tư 18/03/2020 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Berbatov cho rằng ở lại MU là lựa chọn tốt nhất với Pogba nhưng có một vấn đề là chưa chắc anh đã đá cặp được với Bruno Fernandes.
Solskjaer kỳ vọng sẽ giải quyết được tương lai Pogba trước khi mùa giải này khép lại. Năm nay, cầu thủ người Pháp mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 8 lần. Điều đó khiến MU buộc phải đem về Bruno Fernandes ở kỳ chuyển nhượng tháng Một và cầu thủ người Bồ đã tạo được ảnh hưởng ngay lập tức tại Old Trafford.

Có nhiều người cho rằng Pogba không còn chỗ đứng ở MU. Nhưng Berbatov hy vọng Quỷ đỏ sẽ giữ lại ngôi sao người Pháp và giúp anh tỏa sáng bên cạnh tân binh đang chiếm trọn tình cảm từ NHM.

Berbatov khuyên Pogba ở lại MU đá cặp với Bruno Fernandes hình ảnh

Berbatov khuyên Pogba ở lại MU đá cặp với Bruno Fernandes


“Tôi không biết liệu Bruno Fernandes và Pogba có thể chơi cùng nhau được không. Đường chuyền của Bruno cho Ighalo ở tình huống mở tỉ số trước LASK là một pha kiến tạo hoàn hảo. Tôi không tin nổi với đường chuyền đó. Và pha dứt điểm của Ighalo cũng quá ấn tượng. Đó là một bàn thắng đẳng cấp thế giới. Tôi vô cùng vui mừng vì 2 cầu thủ này và đã bật khỏi ghế khi bóng đi vào lưới.

Bruno đã nhanh chóng trở thành một cầu thủ có ảnh hưởng ở Man United. Tôi hài lòng và ấn tượng với cách mà cậu ấy hòa nhập chỉ trong một thời gian ngắn.

Các đồng đội đều đang hướng về cậu ấy khi có bóng bởi vì họ biết cậu ấy có thể tạo ra được ma thuật. Cậu ấy rất vui vẻ khi được chơi bóng cho Man United. Tôi thật sự hy vọng cậu ấy sẽ nối dài được phong độ hiện tại.

Là một CĐV của Pogba, tôi muốn thấy cậu ấy ở lại Man United. Đó sẽ là điều tốt nhất dành cho cậu ấy. Nhưng tôi cũng thắc mắc về cách mà cậu ấy sẽ chơi cùng Bruno. Họ là những cầu thủ giống nhau. Cả 2 đều đủ thông minh để nghĩ trước đối thủ 3 bước khi cầm bóng.

Đôi khi các cầu thủ quá giống nhau để chơi cùng nhau. Nhưng tôi hy vọng trường hợp này không như thế. Khi có Bruno và Pogba ở cùng một đội hình, Man United có thể trở thành một đội bóng rất sáng tạo và khiến đối thủ ngạc nhiên vào mùa giải tới hoặc sớm hơn thế”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X