Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU cần đưa cái tên này trở lại vào Hè 2020?

Chủ Nhật 05/04/2020 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trung vệ Chris Smalling chơi tốt trong màu áo Roma, người cũ Dimitar Berbatov khuyên Quỷ đỏ nên trao cơ hội cho cầu thủ người Anh ở mùa giải tới.

Dimitar Berbatov khuyên MU gọi trở lại Smalling


Hè năm ngoái, trung vệ Chris Smalling rời MU tới Roma theo dạng cho mượn 1 mùa. Ngôi sao người Anh đã nhanh chóng hòa nhập để trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của đội bóng thủ đô Italia.
 
Dimitar Berbatov chia sẻ về tương lai trung vệ Chris Smalling hình ảnh

Berbatov khuyên MU đưa Smalling trở lại ở Hè 2020


Không chỉ phòng thủ tốt, cựu sao Fulham còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt với 4 bàn thắng. Hiện cầu thủ sinh năm 1989 nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng trên khắp châu Âu. MU được cho sẵn sàng bán Smalling ở Hè năm nay nếu nhận được 25 triệu bảng. 

Chứng kiến Smalling có thể rời MU, người cũ Dimitar Berbatov đã gửi lời khuyên đến HLV Solskjaer:

"Tôi luôn đánh giá cao tài năng của Smalling. Nếu ở vào trạng thái tốt nhất, cậu ấy là một trung vệ hàng đầu. Cậu ấy đang chơi tốt ở Roma Solskjaer vẫn đang tìm kiếm thêm trung vệ, và tôi nghĩ Smalling là cái tên hoàn hảo".

"MU nên trao cơ hội cho Smalling ở mùa giải tới và dành ngân sách nâng cấp những vị trí khác. Tôi nghĩ Smalling hoàn toàn có thể cạnh tranh với Victor Lindelof cho vị trí đá cặp với Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ. Cậu ấy cũng có thể đá tốt trong sơ đồ gồm 3 trung vệ".

Dimitar Berbatov cũng chia sẻ về tương lai Odion Ighalo khi khẳng định đội bóng cũ sẽ không mua đứt cầu thủ người Nigeria nếu họ mang về những người mới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X