Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Với Wan-Bissaka, MU không cần giữ chân Ashley Young”

Thứ Năm 09/01/2020 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov lên tiếng về tương lai Ashley Young, cựu sao MU khẳng định Quỷ đỏ không cần làm mọi cách để giữ chân cầu thủ người Anh.

MU có thể để Young ra đi


Trong thời gian gần đây, tương lai hậu vệ Ashley Young bất ngờ được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1985 còn hợp đồng với MU đến Hè 2020, song Quỷ đỏ không có ý định gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ này. 
 
Dimitar Berbatov lên tiếng về tương lai Ashley Young hình ảnh

Ashley Young được Inter Milan quan tâm


Inter Milan muốn mua Ashley Young của MU, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 5 triệu euro cho thương vụ này vào tháng 1 năm 2020. Đội bóng của Italia đang cạnh tranh chức vô địch Serie A với Juventus, HLV Conte đang lên kế hoạch nâng cấp chiều sâu đội hình. 

Ông thầy người Italia đánh giá cao sự đa năng và kinh nghiệm của Young, bởi vậy ông muốn đưa về ngôi sao người Anh. Trong một phát biểu mới nhất, Dimitar Berbatov lên tiếng về tương lai Ashley Young, cựu sao MU khẳng định Quỷ đỏ không cần làm mọi cách để giữ chân cầu thủ người Anh.

“Kỳ chuyển nhượng mùa Đông chính thức mở cửa, có rất nhiều tin đồn liên quan đến các cầu thủ. Tôi đã nghe thấy thông tin một số đội bóng muốn có Ashley Young. Ở vị trí của cậu ấy Wan-Bissaka đang chơi xuất sắc, tôi nghĩ BLĐ MU đưa cậu ấy về thay thế vị trí của Young”.

“Wan-Bissaka là một trong những cầu thủ của MU chơi tốt nhất từ đầu mùa giải, cậu ấy có thể thay thế vị trí do Young để lại. Tôi nghĩ rằng Wan-Bissaka sẽ là hậu vệ phải của MU trong một thời gian dài, còn với Young, nếu cậu ấy ra đi tôi nghĩ đội hình của MU cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều”.

Mới nhất, HLV Solskjaer nói về tương lai Young, ông thầy người Na Uy tuyên bố không muốn để cầu thủ nào ra đi vào tháng 1 năm 2020.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X