Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov thuyết phục Kane đầu quân cho MU

Chủ Nhật 03/05/2020 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Berbatov cho rằng đầu óc Kane hiện tại không còn ở Spurs và khuyên tiền đạo người Anh tận dụng cơ hội này để cập bến MU.
Kane đã chứng tỏ được mình là một tiền đạo hàng đầu châu Âu với hiệu suất săn bàn siêu khủng trong 6 mùa giải vừa qua. Anh ghi 181 bàn thắng sau 278 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Spurs.

Cầu thủ 26 tuổi đã giành 2 danh hiệu Vua phá lưới Premier League trong quãng thời gian này, lọt vào 1 trận chung kết Champions League nhưng vẫn chưa thể giành được danh hiệu lớn nào trong sự nghiệp.

Berbatov thuyết phục Kane đầu quân cho MU hình ảnh

Berbatov khuyên Kane đến MU


Kane thừa nhận hồi tháng 3 rằng việc giành danh hiệu là tham vọng lớn nhất của anh khi chuẩn bị bước vào thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp.

Berbatov cho biết anh từng ở tình trạng tương tự Kane khi chuyển từ Spurs sang MU năm 2008. Và cựu cầu thủ người Bulgaria đã khuyên Kane tạo ra bước chuyển tương tự nếu như đầu óc anh không còn gắn trọn ở 1 điểm.

“Bước cuối cùng của tôi là gia nhập Man United và tôi biết điều đó khiến mọi người thất vọng, nhất là các CĐV Tottenham. Nhưng tôi đã đi theo con đường của riêng mình.

Tôi biết nếu tôi bỏ lỡ cơ hội đó, một cơ hội khác tương tự sẽ không đến nữa. Bóng đá là như vậy. Đôi khi bạn cần phải đưa ra những quyết định khó khăn. Điều tương tự đang xảy ra với Harry Kane ở thời điểm này. Cậu ấy đang ở hoàn cảnh giống tôi khi cậu ấy bắt đầu đặt câu hỏi. Có lẽ đầu óc cậu ấy không còn ở đúng chỗ.

Đầu óc tôi cũng từng như thế. Eriksen cũng vậy. Tâm trí cậu ấy không còn ở các trận đấu trong giai đoạn cuối. Tôi có theo dõi và nhận ra ngay điều đó.

Kane giờ cũng bước vào hoàn cảnh tương tự. Nếu các tin đồn là sự thật thì rõ ràng Kane đang lăn tăn rất nhiều về tương lai. Cậu ấy không còn trẻ. Cậu ấy muốn nhìn lại sự nghiệp và thấy mình đã giành được nhiều danh hiệu. Khi tôi nhìn Spurs đối đầu với Man United bây giờ, kể cả trên lý thuyết là Spurs có những cầu thủ tốt hơn nhưng họ vẫn đến đó với nỗi sợ hãi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X