Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov khuyên Bruno Fernandes cải thiện năng lực lãnh đạo

Thứ Bảy 11/11/2023 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov đã đưa ra những lời khuyên nghiêm khắc cho Bruno Fernandes, nhưng vẫn cho rằng cầu thủ nên được giữ lại băng đội trưởng.

Berbatov khuyên Bruno Fernandes cải thiện năng lực lãnh đạo

Việc Bruno Fernandes đeo băng đội trưởng ở Man United đang bị đặt dấu hỏi, nhất là sau khởi đầu tệ hại của đội bóng ở mùa giải này. Berbatov cho rằng Bruno Fernandes nên được giữ lại băng đội trưởng, nhưng cầu thủ người Bồ cần phải tìm cách khích lệ các đồng đội hiệu quả hơn và giúp họ cải thiện.

Bruno Fernandes
Berbatov khuyên Bruno Fernandes cải thiện năng lực lãnh đạo

“Tôi không thực sự biết rõ Bruno Fernandes, và cậu ấy cần những năng lực khác để trở thành một đội trưởng thay vì chỉ có năng lực trên sân cỏ - như là cá tính, cách mà cậu ấy nói chuyện với các đồng đội khi họ cần được chia sẻ.

Về tổng thể thì Bruno cần được giữ băng đội trưởng. Đây không phải thời điểm để bàn về chủ đề này. Cậu ấy là đội trưởng và vẫn sẽ là nhu thế. Tôi tin rằng cậu ấy đang cố gắng hết sức để khích lệ đội bóng, để thúc đẩy họ tiến lên phía trước để ghi những bàn thắng và kiến tạo”.

Ten Hag cũng bảo vệ Bruno Fernandes, thừa nhận rằng ông không hiểu những chỉ trích hướng về phía cầu thủ người Bồ. Gần đây, Bruno đã ghi bàn giúp Man United giành chiến thắng trước Fulham. Anh cũng lập công từ chấm penalty ở trận đấu với Copenhagen hôm giữa tuần.

Bruno Fernandes và các đồng đội sẽ trở lại Premier League vào cuối tuần này với trận gặp Luton Town tại sân nhà Old Trafford. Đội bóng thành Manchester được kỳ vọng sẽ giành 3 điểm dễ dàng trước một đối thủ đang ngụp lặn ở khu vực đáy bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X