Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU không ngạc nhiên khi Mourinho vi phạm quy định giãn cách xã hội

Thứ Sáu 10/04/2020 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Jose Mourinho làm trái quy định giãn cách xã hội trong mùa dịch không gây bất ngờ cho Dimitar Berbatov.

Cựu thành viên Man United đánh giá HLV của Tottenham là một người thiếu kiên nhẫn và luôn luôn gây tranh cãi.

Mourinho không chịu ở yên nhà

Cách đây ít hôm, Jose Mourinho đã cùng với 3 cầu thủ Tottenham là Ryan Sessegnon, Tanguy Ndombele và Davinson Sanchez ra một công viên tập thể lực. Họ chạy san sát cạnh nhau và vi phạm quy định giãn cách xã hội mà chính phủ Anh yêu cầu để tránh virus corona lây lan.

Cựu sao MU nói về việc Jose Mourinho vi phạm quy định cách ly hình ảnh
Mourinho và học trò vi phạm quy định cách ly

Hành động của Mourinho đã bị chỉ trích nặng nề. CLB chủ quản Tottenham cũng phải ra tuyên bố khiển trách HLV trưởng cùng các cầu thủ của mình.

Berbatov không bất ngờ

Mourinho đã phải xin lỗi và thừa nhận rằng mình không phải là người phù hợp với khuyến cáo của chính phủ. Với Berbatov, anh tin rằng cựu HLV của Chelsea và Man United luôn có những luật lệ của riêng mình.

Người cũ của MU nói: “Jose Mourinho thừa nhận đã sai khi tổ chức một buổi tập không chính thức với 3 cầu thủ Tottenham. Ông ấy làm vậy bởi không thể kiên nhẫn chờ bóng đá trở lại và tôi hiểu điều đó.”

Cựu sao MU không ngạc nhiên khi Mourinho vi phạm quy định giãn cách xã hội hình ảnh 2
Berbatov không ngạc nhiên với những gì Mourinho đã làm

“Nhưng ông ấy đã phá vỡ các quy tắc giãn cách xã hội và điều đó không tốt. Các cầu thủ và các HLV đang ở vị trí có ảnh hưởng trong xã hội và họ cần làm gương cho người hâm mộ của mình ở bối cảnh gian khó này.”

“Tôi không thể nói rằng mình đặc biệt ngạc nhiên trước hành vi của Mourinho. Ông ấy luôn luôn hoạt động bên ngoài quy tắc và đó là một trong những lý do ông ấy thành công và được người hâm mộ yêu mến. Nhưng đó là hai trường hợp khác nhau.”

“Hy vọng, mặc dù đã sai lầm khi tổ chức buổi tập đó, Mourinho và các cầu thủ của mình vẫn chú ý giữ khoảng cách an toàn với nhau. Tôi hiểu tại sao ông ấy mất kiên nhẫn. Mọi người tham gia bóng đá đều muốn các trận đấu trở lại sớm nhất có thể.”

“Khi bạn nghe nói rằng các giải đấu khác đã sắp xếp ngày tiếp tục, bạn sẽ trở nên thiếu kiên nhẫn hơn. Nhưng sức khỏe cộng đồng cần phải đặt lên trước. Với các cầu thủ, hãy ở nhà, cố gắng giữ dáng vóc dù rất khó bởi họ muốn sung sức nhất có thể khi mùa giải tái khởi động.”

“Các cầu thủ ở bối cảnh may mắn so với với hầu hết mọi người. Nhiều cầu thủ sống trong những ngôi nhà lớn có vườn cây để có thể tập luyện tại chỗ. Dù sao, vẫn có sự khác biệt và không dễ để tập trung.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X