Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov không muốn rời Tottenham

Chủ Nhật 23/09/2007 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, tiền đạo Dimitar Berbatov đã tiết lộ rằng anh sẽ chỉ rời Tottenham Hotspur nếu như ban lãnh đạo của đội bóng không còn muốn có sự phục vụ của anh nữa.

Berbatov hiện đang rất hạnh phúc tại White Hart Lane

Từ khi chuyển đến sân

White Hart Lane vào mùa giải năm ngoái, chân sút người Bungari đã tạo được tầm ảnh hưởng lớn lên đội bóng. Tuy nhiên những mâu thuẫn với HLV Martin Jol đầu mùa bóng này đã làm dấy lên một tin đồn về sự ra đi của Berbatov. Mới đây, tiền đạo 26 tuổi đã làm yên tâm các cổ động viên của mình bằng những phát biểu thể hiện lòng trung thành của mình.

"Tôi không quan tâm về những tin đồn" Berbatov nói: "Mọi người đã nói nhiều về chuyện đó. Nhưng tôi sẽ không đi đâu cả. Với tôi, lòng trung thành rất quan trọng. Hơn nữa tôi đang nợ Spurs vì sự tin tưởng của họ. Do đó tôi cần phải cống hiến hết mình để đáp lại những gì ban lãnh đạo đội bóng đã làm cho tôi. Vì vậy tôi sẽ chỉ ra đi khi mà đội bóng không cần đến tôi nữa".

Bên cạnh đó Berbatov cũng cho biết điều tuyệt vời nhất trong sự nghiệp chính là việc anh được chuyển đến chơi bóng tại Premiership.

"Khi còn chơi bóng tại Đức, tôi thường theo dõi các trận bóng đá Anh và nghĩ mình sẽ chẳng bao giờ có thể được góp mặt tại giải đấu hấp dẫn này. Đơn giản là vì tôi thấy Premiership rất tốc độ và đòi hỏi thể lực. Nhưng giờ thì khác, tôi chơi và thể hiện được mình. Tôi đã nghĩ nếu không chấp nhận lời đề nghị của Tottenham, chắc chắn tôi sẽ phải hối hận suốt đời."

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X