Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất Champions League mùa này

Thứ Bảy 08/05/2021 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kante đang chơi rất tốt trong màu áo Chelsea, và theo nhận định của cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov thì anh chính là cầu thủ xuất sắc nhất Champions League mùa này.

Dimitar Berbatov đánh giá cao Kante


Chelsea đang thi đấu ấn tượng dưới thời HLV Thomas Tuchel. The Blues đã vươn từ vị trí thứ 9 lên vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Annh. Ngoài ra, đội bóng thành London còn lọt vào chung kết FA Cup và chung kết Champions League.
Berbatov khen ngợi Kante

Berbatov khen ngợi Kante


Rất nhiều cầu thủ của Chelsea đang thi đấu nổi bật dưới thời ông thầy người Đức, trong đó phải kể đến tiền vệ Kante. Ngôi sao người Pháp được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong cả 2 trận đấu với Real Madrid ở bán kết Champions League.

Với những màn trình diễn ấn tượng, cựu cầu thủ Leicester được cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov hết lời khen ngợi. Anh nói:

“Tôi đánh giá rất cao những gì Kante thể hiện ở mùa giải năm nay, tôi yêu cậu ấy. Tôi không biết làm thế nào để mô tả cầu thủ này. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, cậu ấy cũng được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu. Kante di chuyển không ngừng. Cậu ấy luôn làm hết mình vì CLB”.

“Cậu ấy xứng đáng được tín nhiệm vì cách cậu ấy chơi bóng thật tuyệt. Tôi cho rằng Kante là cầu thủ xuất sắc nhất Champions League mùa giải năm nay. Nếu có thể, hãy trao một giải thưởng cho những cầu thủ như thế này”.

HLV Thomas Tuchel mới đây cũng lên tiếng khen ngợi cầu thủ người Pháp, ông nói: “Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà đội bóng nào cũng muốn có trong đội hình. Kante là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, Chelsea thật may mắn khi có sự phục vụ của cậu ấy”.
“Man City hòa Chelsea 1-1, MU thắng thuyết phục Aston Villa 3-0”“Man City hòa Chelsea 1-1, MU thắng thuyết phục Aston Villa 3-0”
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 35 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo MU và Tottenham cho rằng trận cầu tâm điểm giữa Man City và Chelsea trên sân Etihad sẽ...
Điểm tin bóng đá tối 8/5: Chelsea tính gây sốc với SalahĐiểm tin bóng đá tối 8/5: Chelsea tính gây sốc với Salah
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 8/5/2021.
Trực tiếp bóng đá Man City vs Chelsea 23h30 ngày 8/5Trực tiếp bóng đá Man City vs Chelsea 23h30 ngày 8/5
Trực tiếp bóng đá Man City vs Chelsea (23h30 ngày 8/5, Ngoại hạng Anh 2020/21): Nếu đánh bại Chelsea, Man City sẽ vô địch Premier League 2020/21 sớm 3 vòng...
“Chung kết Champions League chẳng liên quan gì đến trận đấu đêm nay”“Chung kết Champions League chẳng liên quan gì đến trận đấu đêm nay”
Trả lời trước màn đọ sức với Chelsea tại vòng 35 Premier League, HLV Pep Guardiola tỏ ra rất thản nhiên và không muốn nói về chung kết Champions League vào...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 8/5: Man City vs Chelsea - Chung kết C1 sớm?!Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 8/5: Man City vs Chelsea - Chung kết C1 sớm?!
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 8/5/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X