Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: “Tôi không lười. Chỉ là phong cách tôi nó thế”

Thứ Hai 04/05/2020 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là nghệ sĩ sân cỏ với lối chơi khá đủng đỉnh, tiền đạo Dimitar Berbatov khiến không ít CĐV phát bực vì phong cách lười di chuyển của mình.

Berbatov khẳng định lối chơi

Bên cạnh những bàn thắng đẹp mắt, những tình huống chạm bóng tuyệt hảo, thì chân sút người Bulgari cũng bị chỉ trích vì thói mắc màn trong vòng cấm địa. Anh rất ít khi di chuyển “hùng hục” như những cầu thủ khác, một phẩm chất rất quan trọng trong bóng đá ngày nay.
Nhưng chân sút này khẳng định: “Mỗi người có những cách nhìn nhận bóng đá khác nhau, và nhiều người cho rằng tôi không xông xáo trong các trận đấu. Nhưng cùng thời điểm đó, tôi xác định rõ vị trí của bản thân vào đúng thời điểm thích hợp. Khi tôi nhận bóng từ đồng đội, sẽ không có bất kỳ ai theo kèm tôi phía sau.

Dimitar Berbatov lên tiếng giải thích lối chơi đủng đỉnh hình ảnh

Dimitar Berbatov sở hữu lối chơi khá đủng đỉnh


Nhiều người không hiểu điều đó. Nhưng nếu bạn thông minh, ngay cả khi bạn không sở hữu tốc độ ấn tượng, bạn vẫn có thể rất nhanh. Bạn sẽ chọn vị trí tốt hơn và hữu ích hơn với toàn đội.

Tôi không lười di chuyển. Chỉ là tôi chạy trong tâm trí của mình. Nếu có ai đó ở vị trí tốt hơn tôi, tôi sẵn sàng chuyền bóng, không hề ích kỷ. Đến cuối cùng, chúng ta vẫn luôn thể hiện sự gắn kết, dù chiến thắng hay thất bại.

Nhiều người nghĩ rằng tôi không có đóng góp mấy cho toàn đội, và không đủ chất lượng cho đội bóng với lối chơi đủng đỉnh. Nhưng sau cùng, bạn sẽ nhận ra phong cách đó đem lại kết quả tốt.”

Huyền thoại MU không xấu hổ dù từng đi ăn xin
Patrice Evra tiết lộ rằng anh từng đi xin tiền trên đường phố khi còn nhỏ và vô gia cư ở Paris nhưng khẳng định chính điều đó giúp anh phát triển tính cách.
Berbatov thuyết phục Kane đầu quân cho MU
Berbatov cho rằng đầu óc Kane hiện tại không còn ở Spurs và khuyên tiền đạo người Anh tận dụng cơ hội này để cập bến MU.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X