Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Trận đấu với Crystal Palace cực kỳ quan trọng với MU"

Thứ Bảy 19/09/2020 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nhận định trận MU vs Crystal Palace, người cũ Quỷ đỏ khẳng định đây là trận đấu cực kỳ quan trọng với đội chủ sân Old Trafford.

MU cần một chiến thắng trước Crystal Palace


Do kết thúc các giải đấu châu Âu muộn nhất so với phần còn lại nên hai cặp đấu giữa MU và Burnley tại vòng 1 chưa có ngày giờ thi đấu cụ thể. Thay vào đó, MU sẽ đá trận khai mạc mùa giải mới muộn hơn các đối thủ khác 1 tuần, tức là vào ngày 19/9 gặp Crystal Palace trên sân nhà.
Dimitar Berbatov nhận định trận MU vs Crystal Palace hình ảnh

Berbatov hy vọng MU thắng Crystal Palace


Tính đến thời điểm hiện tại, MU mới chỉ có duy nhất tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax. Trong bối cảnh TTCN mùa Hè vẫn kéo dài đến ngày 5/10, Man đỏ đang nỗ lực mua thêm người.

Đội chủ sân Old Trafford đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Crystal Palace. Trong một phát biểu mới nhất, Dimitar Berbatov nhận định trận MU vs Crystal Palace, người cũ Quỷ đỏ nói:

"Đội bóng cũ của tôi là MU sẽ gặp Palace ở trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới. Tôi kỳ vọng họ có thể giành 3 điểm trước Palace. Đó là một trận đấu cực kỳ quan trọng với đội bóng của Solskjaer. Một chiến thắng sẽ giúp MU có bước chạy đà hoàn hảo cho mùa giải mới".

"Tôi đã theo dõi Van de Beek thi đấu ở trận giao hữu gặp Aston Villa. Cậu ấy đem đến màn trình diễn tích cực và sẽ đóng vai trò quan trọng trong các trận đấu lớn vào mùa giải này. Tôi hy vọng có thể nhìn thấy cậu ấy thi đấu trước Crystal Palace".

Mặc dù được đá trên sân nhà nhưng đây hứa hẹn là trận đấu không hề dễ dàng với MU, HLV Roy Hodgson tuyên bố sẽ làm mọi cách để giành điểm tại Old Trafford. Ở vòng mở màn, "Đại bàng" đã giành chiến thắng 1-0 trước Southampton.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 19/9: Barca hỏi mua tiền đạo Inter; Không sang được Juve, Suarez gia nhập PSG?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 19/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Van de Beek: Solskjaer muốn tôi tự do chơi tấn công
Tiền vệ Donny van de Beek cho biết HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn anh phát huy hết khả năng tấn công của mình.
Nhận định MU vs Palace (23h30 ngày 19/9): Vạn sự khởi đầu nan
Có trận đấu đầu tiên mùa giải vào đêm nay, chắc hẳn thầy trò HLV Solskjaer không muốn người hâm mộ phải thất vọng. Dưới đây là những nhận định MU vs Palace...
Mua chẳng kém ai, Klopp mở lời dàn hoà với Lampard
Sau khi dè bỉu cách mua sắm của Chelsea và khẳng định Liverpool khác, Jurgen Klopp đã đem về Thiago Alcantara và chuẩn bị Diogo Jota.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X