Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov muốn Harry Kane đi theo con đường của mình

Thứ Sáu 21/05/2021 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quả bom trong TTCN hè này đã nổ, khi Harry Kane thừa nhận khả năng rời Tottenham. Là người hiểu rõ cảm giác này, Dimitar Berbatov đã đưa ra lời khuyên cho hậu bối.

Berbatov giục Kane ra đi


Mùa hè 2008, tiền đạo Tottenham – Dimitar Berbatov quyết định chuyển tới Man United với giá 30,75 triệu bảng sau khi cân nhắc sự nghiệp của mình. Đến thời điểm hiện tại, Harry Kane cũng bày tỏ nguyện vọng ra đi. Bởi vậy, Berbatov tin rằng mình có những trải nghiệm để chia sẻ với đàn em.
 
Chân sút người Bulgaria chia sẻ trên Betfair: “Yêu cầu chuyển nhượng là một trải nghiệm khác biệt với mỗi cầu thủ. Một vài người sẽ tỏ ra tự tin và ngẩng cao đầu, trong khi số khác lo lắng và căng thẳng.
 
Khi tôi đòi rời Tottenham trong quá khứ, tôi ở giữa 2 trạng thái đó. Nhưng quan trọng, tôi biết mình cần phải làm gì. Chắc chắn CLB và các CĐV sẽ rất thất vọng, nhưng đó là bước cuối cùng tôi cần thực hiện để phát triển sự nghiệp của mình, và tôi đã làm. Dù vậy, đã quá lâu để nhớ chính xác những gì đã xảy ra.

Harry Kane thừa nhận ý định ra đi với Gary Neville
Harry Kane nhận lời khuyên từ Dimitar Berbatov
 
Tôi đã ở cùng người đại diện và luật sư của mình. Chúng tôi nộp đơn xin chuyển nhượng với CLB và đã có một cuộc trao đổi trong sự căng thẳng. Nhưng phần còn lại là lịch sử. Đó là một khoảnh khắc kỳ lạ. Bạn biết rằng mình sẽ khiến nhiều người thất vọng, nhưng bạn cần phải mạnh mẽ và đi theo tiếng gọi sự nghiệp.
 
Gửi đề nghị chuyển nhượng là điều bình thường trong bóng đá. Ngay cả khi khoác áo Man United, tôi cũng chắng kiến Wayne Rooney – một trong những tên tuổi lớn nhất bóng đá thời điểm đó, muốn rời CLB. Với tư cách một cầu thủ, bạn không thể chú ý quá nhiều tới điều đó làm ảnh hưởng tới phong độ của mình.”

Harry Kane CHÍNH THỨC thừa nhận muốn rời TottenhamHarry Kane CHÍNH THỨC thừa nhận muốn rời Tottenham
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Gary Neville, tiền đạo Harry Kane đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình.
Harry Kane: Đã đến lúc để thức thờiHarry Kane: Đã đến lúc để thức thời
Harry Kane đang có mùa giải xuất sắc nhất trong sự nghiệp ở khía cạnh tạo cơ hội cho đồng đội lập công. Nhưng giờ đây, đừng quá ngạc nhiên nếu tiền đạo người...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X