Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov đưa lời khuyên để Rashford kéo MU qua khó khăn

Thứ Năm 09/01/2020 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Berbatov cho rằng Rashford cần phải đòi hỏi nhiều hơn từ các đồng đội và trở thành một chỉ huy trên sân.
Rashford đang là nguồn cung bàn thắng chủ yếu của Man United ở mùa giải này. Hiện tại, cầu thủ người Anh đã có 17 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, những bàn thắng này của Rashford chưa giúp ích nhiều cho Man United khi Quỷ đỏ vẫn đang gặp khó khăn ở Premier League và đang đứng trước nguy cơ bị loại sau trận thua thảm hại Man City ở bán kết Carabao Cup.

Berbatov đưa lời khuyên để Rashford kéo MU qua khó khăn hình ảnh

Berbatov đưa lời khuyên để Rashford kéo MU qua khó khăn


Và Berbatov hy vọng Rashford sẽ trở thành một thủ lĩnh của Man United trong thời gian tới để cải thiện kết quả của đội bóng.

“Bàn thắng vào lưới Man City là một pha lập công ấn tượng khác của Rashford. Và đó là một pha phản công đầy tốc độ. Man United có những cầu thủ tốc độ nhưng họ không tận dụng được lợi thế đó.

Vấn đề duy nhất là các cầu thủ nhanh nhẹn muốn có bóng trong chân thay vì tận dụng khoảng trống ở phía trước họ. Nhưng khi họ tận dụng khoảng trống và chạy chỗ thì các tiền vệ lại không nhìn thấy họ để chuyền.

Nếu tôi nhanh như Rashford và tạo ra 3 pha di chuyển mà không ai nhìn thấy để chuyền bóng thì tôi sẽ không tốn năng lượng để chạy thêm nữa. Về mặt thể lực thì là như vậy.

Khi tôi còn thi đấu, Sir Alex sẽ nói ‘chuyền bóng cho Berbatov đi. Sau khi chuyền thì đừng đứng yên mà hãy di chuyển vì cậu ấy sẽ tìm được cậu thôi’.

Bạn cần phải hiểu đồng đội của mình, ai sẽ chuyền bóng cho bạn còn ai sẽ chạy chỗ. Những điều này chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng lại là những chi tiết quan trọng nhất.

Rashford cần phải cứng rắn hơn với các đồng đội. Cậu ấy có thể tranh cãi trên sân và chửi bới đòi bóng. Cậu ấy cần phải thể hiện cá tính và cần thể hiện tinh thần đó để giành chiến thắng. Tranh cãi hay đánh nhau cũng được, miễn mục tiêu cuối cùng là để đội giành chiến thắng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X