Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU hạ West Brom 3-0, Man City và Liverpool đều thua 1-2"

Thứ Bảy 21/11/2020 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nhận định vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, theo cựu tiền đạo của MU và Tottenham thì Man đỏ sẽ giành 3 điểm ở vòng đấu này, trong khi đó Man City và Liverpool đều phải nhận thất bại.

Dimitar Berbatov dự đoán vòng 9 NHA


Trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21 sẽ diễn ra ở London, nơi Tottenham tiếp đón Man City trên sân nhà. Cả hai đội đều hướng đến 3 điểm, qua đó thể hiện tham vọng của mình. Cựu cầu thủ của MU và Tottenham, Dimitar Berbatov nhận định về trận đấu này. Anh nói:
Dimitar Berbatov nhận định vòng 9 Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Berbatov dự đoán kết quả vòng 9 Ngoại hạng Anh


"Đó sẽ là trận đấu hấp dẫn, tôi nghĩ cả hai đội đều ghi được bàn thắng. Ở thời điểm hiện tại, Tottenham đang duy trì sự ổn định lớn hơn Man City, không những vậy họ còn được chơi trên sân nhà. Tôi đánh giá Tottenham cao hơn Man City ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng 2-1".

Trận đấu giữa Liverpool và Leicester ở sân Anfield cũng diễn ra hấp dẫn, Dimitar Berbatov cũng tin rằng Liverpool sẽ phải nhận thất bại, anh tiếp tục: "Có tới 10 cầu thủ quan trọng của Liverpool không thể ra sân thi đấu, điều đó khiến HLV Klopp gặp khó trong việc sắp xếp đội hình thi đấu".

"Leicester đang duy trì phong độ rất cao, tôi nghĩ họ sẽ giành 3 điểm ở Anfield. Một Liverpool đang khủng hoảng lực lượng rất khó để ngăn cản "Bầy cáo" tiếp tục bay cao, tôi dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về phía Leicester".

Cũng theo Dimitar Berbatov thì MU và Chelsea sẽ thắng đậm ở vòng đấu này, anh nói thêm: "MU được đá trên sân nhà tiếp West Brom, tôi nghĩ họ sẽ giành 3 điểm đầu tiên ở Old Trafford. Tỷ số có thể là 3-0 cho đội chủ nhà. Chelsea cũng có 3 điểm ở vòng đấu này, Newcastle rất khó cản bước tiến của họ, tôi nghĩ Chelsea sẽ giành chiến thắng 3-0".

"Arsenal sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trước Leeds, tôi nghĩ họ sẽ chỉ có 1 điểm.Tỷ số ở cặp đấu này có thể là 2-2".

Diogo Jota từ chối Arsenal đến Atletico Madrid
Nguồn tin của tờ The Athletic cho biết, Arsenal đã bõ lỡ cơ hội mua Diogo Jota vào năm 2016 khi cầu thủ người Bồ Đào Nha từ chối một số lời đề nghị để gia nhập...
Arteta chính thức lên tiếng về scandal Luiz đấm Ceballos
Trong cuộc họp báo trước vòng 9 Premier League, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã chia sẻ tình hình chuẩn bị của đội nhà.
Top 10 CLB thu nhiều tiền nhất từ việc bán cầu thủ trong 10 năm qua: Không MU và Arsenal
Trong 10 năm qua, thị trường chuyển nhượng diễn ra sôi nổi. Transfermarkt vừa điểm qua danh sách 10 CLB thu nhiều tiền nhất từ việc bán cầu thủ.
Ceballos phủ nhận thông tin bị David Luiz đấm
Dani Ceballos lên tiếng phủ nhận tin đồn ẩu đả với David Luiz trong buổi tập mới đây của Arsenal.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X