Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đại chiến MU và Tottenham sẽ kết thúc với một tỷ số hòa"

Chủ Nhật 04/10/2020 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nhận định trận MU vs Tottenham ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, cầu thủ từng có thời gian chơi bóng cho cả Spurs và Quỷ đỏ dự đoán trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa.

MU sẽ chia điểm với Tottenham?


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU vs Tottenham trên sân nhà. HLV Jose Mourinho trở lại với nơi mình từng gắn bó 3 năm. Phát biểu trước trận đấu, ông thầy người Bồ tuyên bố sẽ làm mọi cách giúp "Gà trống" giành 3 điểm.
Berbatov dự đoán kết quả trận MU vs Tottenham hình ảnh

Berbatov dự đoán kết quả trận MU vs Tottenham


Bên kia chiến tuyến, HLV Solskjaer cũng khẳng định MU sẽ hướng đến một chiến thắng. Mới nhất, Dimitar Berbatov nhận định trận MU vs Tottenham, cầu thủ từng có thời gian chơi bóng cho cả Spurs và Quỷ đỏ nói:

"Đó là một trận đấu cân bằng. Thực lực cũng như phong độ của hai đội là tương đương. Tôi nghĩ trận đấu sẽ kết thúc với kết quả hòa. Cả hai đội đều có những giai đoạn lên và xuống, họ sở hữu nhiều điểm mạnh và cũng có những điểm yếu chết người."

"Tôi hy vọng trận đấu này sẽ thật chất lượng và không kết thúc với kết quả 0-0. Tôi hy vọng mỗi bên sẽ ghi được 2 bàn thắng. Điều đó sẽ mang lại những cảm xúc tuyệt vời cho NHM".

Man City đã gây thất vọng khi để Leeds United cầm hòa 1-1. Sau trận thua 2-5 trước Leicester thì Man xanh tiếp tục mất điểm. Nói về việc Man xanh chỉ có 1 điểm trước tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này, Berbatov nói thêm:

"Đó là trận đấu mà đội chủ nhà đã chơi quá tốt. Leeds đang chơi một thứ bóng đá tuyệt vời, họ tôn trọng đối thủ nhưng không sợ hãi. Họ không nao núng khi bị dẫn trước, và thành quả của họ là 1 điểm. Tôi đánh giá rất cao dấu ấn chiến thuật mà Marcelo Bielsa thể hiện trong lối chơi của Leeds".

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Hertha Berlin 23h00 ngày 4/10 (Bundesliga 2020/21)
Bayern Munich vs Hertha Berlin lúc 23h00 ngày 4/10 (Vòng 3 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả,...
Nhận định MU vs Tottenham (22h30 ngày 4/10): Lấy nhàn thắng mệt
Man United có thể tận dụng cơ hội Tottenham phải chinh chiến liên miên để có được một kết quả tốt cho mình.
Barca CHÍNH THỨC có thêm bản hợp đồng mới
Barca thông báo đã mượn thành công hậu vệ Andres Solano từ Atletico Madrid, trong hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt ở Hè 2021.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 4/10: Bayern đón thần đồng của Chelsea; MU vung tiền tấn đón Ronaldo Argentina
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 4/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Gửi đề nghị khủng cho sao trẻ Chelsea, Bayern vẫn bị khước từ
Chelsea đã từ chối lời đề nghị táo bạo từ Bayern Munich cho cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X