Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“MU hạ Brighton 3-1, Man City thua 1-2 trước Leicester”

Thứ Bảy 03/04/2021 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nhận định vòng 30 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo của MU và Tottenham cho rằng Man đỏ sẽ giành 3 điểm trước Brighton, trong khi đó Man xanh để thua trên sân của Leicester.

Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 30 NHA


Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, Man City sẽ làm khách trên sân của Leicester. Cuộc đối đầu giữa Arsenal và Liverpool trên sân Emirates cũng rất đáng chú ý. Dimitar Berbatov nhận định vòng 30 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo của MU và Tottenham chia sẻ:
Berbatov dự đoán kết quả vòng 30 Ngoại hạng Anh

Berbatov dự đoán kết quả vòng 30 Ngoại hạng Anh


Tôi nghĩ rằng vòng đấu này sẽ xuất hiện những bất ngờ. Đội đầu bảng Man City sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Leicester. Man xanh còn trận đấu lượt đi vòng tứ kết Champions League vào giữa tuần tới với Dortmund, họ sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất. Tôi nghĩ Leicester sẽ giành chiến thắng 2-1 tại King Power”.

“Đội bóng còn lại của thành Manchester là MU sẽ giành 3 điểm. Brighton không phải đối thủ xứng tầm của thầy trò Solskjaer ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ MU sẽ giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn, tỷ số có thể là 3-1 cho đội chủ nhà”.

“Chelsea cũng sẽ giành 3 điểm ở vòng đấu này. Họ không cần phải tung ra đội hình tốt nhất trước West Brom do còn trận đấu với Porto ở lượt đi tứ kết C1, song tôi nghĩ Chelsea vẫn quá mạnh so với đối thủ, họ sẽ giành chiến thắng 2-0”.

“Tottenham sẽ có một trận đấu khá vất vả trên sân của Newcastle, nhưng tôi nghĩ họ vẫn sẽ giành chiến thắng 2-1. Trận cầu tâm điểm giữa Arsenal và Liverpool nhiều khả năng sẽ có nhiều bàn thắng. Tôi dự đoán hai đội sẽ hòa nhau với tỷ số 2-2 tại sân Emirates”.
Arsenal mất 4 cầu thủ ở đại chiến LiverpoolArsenal mất 4 cầu thủ ở đại chiến Liverpool
HLV Mikel Arteta vừa thông báo tin buồn đến NHM Arsenal, theo đó Pháo thủ vắng 4 trụ cột ở trận đại chiến với Liverpool tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Bất đồng với Arteta, sao Arsenal kiên quyết ra điBất đồng với Arteta, sao Arsenal kiên quyết ra đi
Ainsley Maitland-Niles đang lên kế hoạch rời khỏi Arsenal sau khi trở lại từ West Brom vào mùa hè tới.
Arsenal nhắm sao chạy cánh của LeipzigArsenal nhắm sao chạy cánh của Leipzig
Arsenal được cho là đang quan tâm tới tiền vệ chạy cánh Christopher Nkunku của Leipzig và sẽ gửi lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng vào mùa hè tới.
Klopp: Mục tiêu của Liverpool giờ không phải danh hiệuKlopp: Mục tiêu của Liverpool giờ không phải danh hiệu
Trước thềm đại chiến với Arsenal, HLV Jurgen Klopp khẳng định điều ông muốn thấy từ nay tới cuối mùa là tinh thần chiến đấu của các học trò chứ không phải danh...
Joe Cole dự đoán kết quả trận Arsenal vs LiverpoolJoe Cole dự đoán kết quả trận Arsenal vs Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool trên sân Emirates nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM, cựu cầu thủ Liverpool và Chelsea - Joe Cole đã dự đoán kết quả trận đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X