Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool sẽ đánh bại West Brom với cách biệt 3 bàn”

Chủ Nhật 16/05/2021 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU và Tottenham - Dimitar Berbatov. Anh cho rằng sẽ không có bất ngờ ở cuộc đọ sức trên sân The Hawthorns.

Liverpool đánh bại West Brom một cách thuyết phục


Liverpool đang chơi khá tốt ở giai đoạn cuối mùa giải năm nay. Ở trận đấu gần nhất, họ đánh bại MU 4-2 trong trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu thứ 7 mà thầy trò Klopp bất bại ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
Berbatov dự đoán kết quả trận West Brom vs Liverpool

Berbatov dự đoán kết quả trận West Brom vs Liverpool


Những kết quả ấn tượng gần đây giúp The Kop thắp lại cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Liverpool hiện đang xếp thứ 5 trên BXH, kém vị trí thứ 3 và thứ 4 của Leicester và Chelsea khoảng cách 6 và 4 điểm, nhưng đá ít hơn những đối thủ trực tiếp 1 trận.

Nếu thắng ở trận đá bù, khoảng cách với Leicester và Chelsea sẽ chỉ còn 3 và 1 điểm. Đặc biệt, ở vòng 37 những đối thủ trực tiếp của Liverpool sẽ đụng độ, điều đó giúp họ có cơ hội vượt lên.

Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, Liverpool làm khách trên sân của West Brom. Để rút ngắn khoảng cách với Chelsea và Leicester, họ buộc phải giành 3 điểm. Cựu tiền đạo MU và Tottenham - Dimitar Berbatov nhận định về trận đấu này. Anh nói:

“Đội bóng của Sam Allardyce đã chính thức trụ hạng, tinh thần của các cầu thủ West Brom không được tốt. Tôi nghĩ đội chủ nhà sẽ không thể gây bất ngờ trước Liverpool. Big Sam có thói quen tạo ra vấn đề cho các đội bóng lớn nhưng đội bóng của Klopp có cơ hội giành chiến thắng lớn."

“Liverpool sẽ phải làm mọi cách để giành 3 điểm, chỉ có chiến thắng mới giúp họ có hy vọng vào Top 4. Tôi cho rằng động lực thi đấu cao hơn hẳn sẽ giúp Liverpool giành chiến thắng thuyết phục, họ sẽ thắng với tỷ số 3-0”.
Trực tiếp bóng đá West Brom vs Liverpool 22h30 ngày 16/5Trực tiếp bóng đá West Brom vs Liverpool 22h30 ngày 16/5
Trực tiếp bóng đá West Brom vs Liverpool (22h30 ngày 16/5): Chiến thắng ngược 4-2 ngay trên sân của M.U đêm thứ Năm vừa qua đã mở ra cơ hội không nhỏ cho...
3 chiếc phong bì của Brendan Rodgers3 chiếc phong bì của Brendan Rodgers
Brendan Rodgers vẫn thường bị nhìn qua lăng kính là cú trượt chân của Liverpool ở mùa giải 2013/2014 hay sự ngây thơ của “Lữ đoàn đỏ” ở mùa giải đó. Sau này...
Nhận định West Brom vs Liverpool (22h30 ngày 16/5): Mưa bàn thắng ở The HawthornsNhận định West Brom vs Liverpool (22h30 ngày 16/5): Mưa bàn thắng ở The Hawthorns
Liverpool sẽ phải làm mọi cách để giành 3 điểm trước West Brom, nhiều khả năng sẽ có một cơn mưa bàn thắng ở trận đấu trên sân The Hawthorns.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/5: MU đại chiến Liverpool giành VaraneĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/5: MU đại chiến Liverpool giành Varane
MU đại chiến Liverpool giành Varane, MU sắp mất thần đồng giật từ Barca là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/5.
Leipzig có thể mất trụ cột vào tay Liverpool mà không dám kêu caLeipzig có thể mất trụ cột vào tay Liverpool mà không dám kêu ca
Oliver Mintzlaff, trưởng bộ phận bóng đá toàn cầu của RB Leipzig, xác nhận rằng hậu vệ Ibrahima Konate có điều khoản giải phóng trong hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X