Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đại chiến Liverpool vs Chelsea sẽ kết thúc với một tỷ số hòa"

Thứ Tư 03/03/2021 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả trận Liverpool vs Chelsea vòng 29 Ngoại hạng Anh. Cựu tiền đạo MU và Tottenham cho rằng hai đội sẽ rời sân Anfield với một tỷ số hòa.

Berbatov dự đoán Liverpool và Chelsea bất phân thắng bại


Liverpool vừa chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh bằng thắng lợi 2-0 trước Sheffield, 3 điểm có được giúp các ngôi sao của đội bóng thành phố Cảng lấy lại sự tự tin cần thiết. Liverpool sẽ trở về sân nhà tiếp Chelsea trong trận đấu thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh.
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả trận Liverpool vs Chelsea hình ảnh

Dimitar Berbatov nhận định trận Liverpool vs Chelsea


Đội chủ sân Anfield đang xếp thứ 6 trên BXH, ít hơn 1 điểm so với vị trí thứ 5 của Chelsea. Đội bóng thành London đang chơi rất ổn định dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel. Trận đấu này được đánh giá khá cân bằng.

Khi được hỏi về tỷ số trận đấu Liverpool vs Chelsea, cựu tiền đạo MU và Tottenham, Dimitar Berbatov đưa ra nhận định:

"Chelsea không để thủng lưới nhiều, nhưng họ cũng không ghi được nhiều bàn thắng. HLV Thomas Tuchel đã giải quyết được các bước một và hai, đó là cải thiện hàng thủ và ngăn chặn việc để thủng lưới. Bây giờ, ông ấy phải tìm ra bước thứ ba, đó là giúp Chelsea ghi được nhiều bàn thắng hơn".

"Tôi nghĩ Chelsea sẽ không chơi tấn công trước Liverpool. Sẽ giống như trận hòa 0-0 với MU, họ sẽ chơi chặt chẽ và chờ đợi cơ hội ghi bàn từ những tình huống lên bóng ở tốc độ cao".

"Liverpool cũng vừa trở lại với chiến thắng trước Sheffield, họ cũng đặt quyết tâm rất lớn. Tôi nghĩ rằng trận đấu tại Anfield sẽ kết thúc với một tỷ số hòa. Tôi dự đoán tỷ số hòa 1-1. Cả hai đội sẽ hài lòng với một điểm có được."

Cả Liverpool và Chelsea đều đón những trụ cột trở lại. Bên phía đội chủ nhà, Alisson, Fabinho và Jota trở lại tập luyện. Trong khi đó Thiago Silva và Callum Hudson-Odoi của Chelsea đều xuất hiện trong buổi tập mới nhất của CLB.
DỊ NHƯ CHELSEA: Dùng lò vi sóng để... hấp giày thi đấuDỊ NHƯ CHELSEA: Dùng lò vi sóng để... hấp giày thi đấu
Tờ The Sun mới đây tiết lộ phương pháp đặc biệt mà Chelsea sử dụng đối với giày thi đấu của các cầu thủ.
Aston Villa muốn mua đứt Ross Barkley, nhưng...Aston Villa muốn mua đứt Ross Barkley, nhưng...
Aston Villa đang lên kế hoạch sở hữu toàn bộ tiền vệ Ross Barkley, song Chelsea hét giá quá cao cho tiền vệ này.
Chelsea thở phào với tình hình của Hudson-Odoi và Thiago SilvaChelsea thở phào với tình hình của Hudson-Odoi và Thiago Silva
Bộ đôi cầu thủ này đều tỏ ra khá sung sức trong buổi tập mới nhất của Chelsea, qua đó bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đại chiến với Liverpool.
Rudiger: “Mục tiêu của Chelsea là vào top 4, không quan tâm Man City”Rudiger: “Mục tiêu của Chelsea là vào top 4, không quan tâm Man City”
Antonio Rudiger nói rằng Chelsea không chú ý đến những chiến tích Man City lập nên. Đội bóng của trung vệ người Đức tập trung vào bản thân mà cụ thể là cuộc...
Liverpool nhận 3 tin vui trước đại chiến ChelseaLiverpool nhận 3 tin vui trước đại chiến Chelsea
Đội hình Liverpool vừa liên tiếp nhận những tin vui, theo đó bộ ba Alisson Becker, Diogo Jota và Fabinho đều xuất hiện trong buổi tập mới nhất của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X