Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea hòa MU 2-2, Arsenal thắng Leicester 3-1"

Thứ Bảy 27/02/2021 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Dimitar Berbatov vừa lên tiếng dự đoán kết quả trận cầu tâm điểm vòng 26 giữa Chelsea vs MU.
Vào lúc 23h30 (giờ Việt Nam) ngày mai 28/2, Chelsea và MU sẽ đối đầu trong trận đấu đáng chú ý nhất vòng 26 Ngoại hạng Anh 2020/21. Cả hai đội đều đang có phong độ khá tốt ở thời điểm hiện tại. Chelsea bất bại 7 trận tại Premier League dưới thời HLV Thomas Tuchel, trong đó có 5 chiến thắng. Đội bóng thành London đang xếp thứ 5 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 2 điểm. 
 
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả trận Chelsea vs MU hình ảnh

Berbatov dự đoán kết quả trận Chelsea vs MU


Trong khi đó MU đứng thứ 2 với 49 điểm, kém đội đầu bảng Man City 10 điểm và hơn vị trí thứ 5 của Chelsea khoảng cách 6 điểm. Đội chủ sân Old Trafford bất bại trong 5 trận gần nhất tại hạng đấu số 1 nước Anh (thắng 2).

Nhận định về màn đại chiến tại sân Stamford Bridge, cựu tiền đạo người Bulgaria từng khoác áo MU, Dimitar Berbatov cho hay: "Đây là trận đấu rất hấp dẫn. Hai đội bóng đều đang có phong độ tốt và rất khao khát chứng tỏ năng lực của mình. Tôi nghĩ trận đấu sẽ diễn ra cân bằng".

"Sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. Tôi dự đoán tỷ số là hòa 2-2. Bên phía MU, Rashford và Bruno Fernandes sẽ tham gia vào những bàn thắng. Còn về phía đội chủ nhà, tôi dự đoán Timo Werner sẽ có một pha lập công".

Ngoài trận đấu giữa Chelsea và MU, cuộc đọ sức giữa Leicester và Arsenal trên sân King Power cũng được quan tâm rất nhiều. Berbatov cũng đưa ra dự đoán của mình về trận đấu này:

"Leicester chắc chắn gặp vấn đề sau thất bại sốc 0-2 trước Slavia ở Europa League, qua đó dừng bước ở vòng 1/16. Trong khi đó Arsenal đang hưng phấn sau chiến thắng 3-2 trước Benfica cũng ở giải đấu này. Chiếc vé vào vòng 1/8 giúp đoàn quân của Arteta tự tin hơn rất nhiều. Tôi dự đoán tỷ số trận đấu sẽ là 3-1 cho Arsenal".
NHM phấn khích khi Arsenal đụng độ OlympiacosNHM phấn khích khi Arsenal đụng độ Olympiacos
Arsenal sẽ đụng độ Olympiacos ở vòng 1/8 Europa League mùa giải năm nay. Đây là cơ hội rất tốt để Pháo thủ trả món nợ bị đối thủ loại ở vòng 1/16 giải đấu này...
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 27/2: MU tái ngộ người cũ Ibrahimovic; Luiz bị tống khỏi Arsenal?TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 27/2: MU tái ngộ người cũ Ibrahimovic; Luiz bị tống khỏi Arsenal?
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 27/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Willian: Tôi không hề muốn rời khỏi ChelseaWillian: Tôi không hề muốn rời khỏi Chelsea
Willian thừa nhận anh rất muốn ở lại Chelsea và thương vụ chuyển nhượng đến Arsenal không hề dễ dàng về mặt tâm lý.
Willian được ca ngợi sau pha kiến tạo đầu tiên từ tháng 11Willian được ca ngợi sau pha kiến tạo đầu tiên từ tháng 11
Willian đã có đường kiến tạo thứ 4 ở mùa giải này trong trận thắng kịch tính của Arsenal trước Benfica đêm qua.
Bốc thăm vòng 1/8 Europa League 2020/21: Quỷ đỏ quá đen khi phải hội ngộ người cũ IbrahimovicBốc thăm vòng 1/8 Europa League 2020/21: Quỷ đỏ quá đen khi phải hội ngộ người cũ Ibrahimovic
Theo kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League 2020/21 vừa được UEFA tiến hành thì tuy tránh được hai đội bóng đồng hương Arsenal và Tottenham song MU phải chạm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X