Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov đồng ý gia nhập Juventus

Thứ Năm 30/08/2012 02:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng thì nỗ lực thanh lý Dimitar Berbatov của Man Utd cũng thành hiện thực. Nhưng khác với kế hoạch ban đầu, đối tác của họ không phải Fiorentina mà là Juventus, dù nhà ĐKVĐ Serie A đến sau.

Nhờ có tiền cũng như thương hiệu của một đội bóng lớn, Juve đã triển khai thành công kế hoạch đi tắt đón đầu. Theo Corrielle dello Sport, Berbatov đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Berbatov và chỉ còn chờ buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức hóa ràng buộc. Nhưng lúc này, theo những nguồn tin nội bộ thì mức giá mà Juve thống nhất với Man Utd là 5 triệu euro. Thực ra Fiorentina cũng được đồng ý với cái giá này nhưng cuối cùng ở cuộc đua tiền lương, họ đã buộc phải đầu hàng khi Juve chi ra đến 2,8 triệu euro tiền lương mỗi năm cho Berbatov, trong khi đề nghị tối đa của Fio kém đến 1 triệu euro.

berbatov
Sự nghiệp của Berbatov đã rẽ sang hướng khác

Thậm chí Juve còn thể hiện sự phóng khoáng của mình bằng việc cho tiền đạo người Bulgaria lựa chọn gia hạn thêm 1 năm vào thời điểm hợp đồng 2 năm sắp ký đáo hạn nếu như Berbatov chơi tốt. Khi đó, anh sẽ 33 tuổi và xem ra, còn gì tuyệt vời hơn khi được khoác áo một đội bóng lớn ở độ tuổi như thế.

Nhưng thực ra Berbatov cũng chẳng dám nghĩ xa xôi đến vậy. Điều anh quan tâm nhất lúc này là cơ hội chơi bóng đỉnh cao, quên đi những ngày tháng u ám tại Old Trafford trong khi vẫn được hưởng lương cao và còn nguyên cơ hội chinh phục danh hiệu. Bởi xét cho cùng thì Juve và Man Utd, chưa biết ai hơn ai.

Đối nghịch với niềm vui của Berbatov là sự lo lắng của những nhân tố trên hàng công Juve bởi sự nghiệp của những Quagliarella, Matri… đang trở nên bấp bênh, dù so về sức trẻ thì họ vẫn vượt trội tiền đạo đã 31 tuổi người Bulgaria. Nhưng đó là sự thực phải chấp nhận. Bởi cái Juve cần lúc này là một trung phong chơi đầu tốt, dứt điểm cừ. Mà những yếu tố đó lại không cùng tụ hội ở Quagliarella, Matri hay Vucinic. Đó là lý do mà suốt thời gian qua, Juve đã liên hệ với Llorente của Bilbao.

Minh Minh (Theo Corrielle dello Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X