Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ nhục Tottenham của Mourinho, MU sẽ tạo ra bước ngoặt lớn!

Thứ Ba 16/06/2020 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov tin rằng nếu MU vượt qua thử thách đầu tiên sau khi trở lại là Tottenham, họ sẽ tạo ra bước ngoặt lớn.

Quỷ đỏ trở lại thi đấu từ đêm thứ 6 này với Tottenham tại vòng 30 Premier League. Người cũ đã đề ra thách thức cần phải vượt qua với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.

MU chuẩn bị gặp Tottenham

Sau hơn 3 tháng nghỉ ngơi do virus corona bùng phát, trái bóng Premier League sẽ lăn trở lại vào đêm thứ 4 với 2 trận đấu Aston Villa vs Sheffield United và Man City vs Arsenal. 2 ngày sau đó, MU sẽ làm khách của Tottenham – đối thủ trực tiếp trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Hạ nhục Tottenham của Mourinho, MU sẽ tạo ra bước ngoặt lớn! hình ảnh
MU sắp gặp lại người cũ Mourinho

Chiến thắng sẽ rất quan trọng cho cả hai đội trong cuộc đua vào top 4. Berbatov đã đặt ra thử thách cho CLB cũ về việc đánh bại Tottenham của cựu HLV Jose Mourinho. Qua đó, họ có thể tạo tác động tích cực đến không chỉ những tuần tới mà có thể cả mùa giải tiếp theo.

Berbatov chỉ ra mấu chốt

“Thật tuyệt vời khi MU cán đích trong top 4. Sẽ không dễ dàng gì, nhưng họ cần nắm lấy cơ hội của mình, 3 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea là không đáng kể”, Berbatov nói với phóng viên.

“Trận đấu đầu tiên rất quan trọng và họ cần nắm lấy cơ hội của mình. Nếu làm được, họ sẽ có một sự thay đổi lớn trong mùa giải tới và nó sẽ rất quan trọng. Nó sẽ mang lại niềm tin cho HLV Solskjaer, người chịu nhiều chỉ trích và áp lực khi mọi người không ngừng suy đoán về vị trí của anh ấy.”

“Chiến thắng sẽ gắn kết Solskjaer trong công việc và sẽ rất quan trọng cho mùa giải tới bởi vì một suất dự Champions League sẽ cuốn hút các cầu thủ giỏi tới MU. Tôi hy vọng rằng sau cùng, họ sẽ giành quyền tham dự.”


Trên BXH Premier League lúc này, MU đứng thứ 5 với 3 điểm kém hơn Chelsea phía trên và 4 điểm nhiều hơn Tottenham. Trong trường hợp Man City y án cấm dự cúp châu Âu 2 mùa, đội đứng thứ 5 cũng rất có thể sẽ được thay thế dự Champions League.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X