Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov đặt mục tiêu đoạt "Chiếc giày vàng" ở Premier League

Thứ Tư 19/01/2011 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không phải Wayne Rooney mà Dimitar Berbatov mới đang là chân sút hàng đầu của Manchester United. Mới đây nhất, tiền đạo người Bulgaria thừa nhận anh hi vọng sẽ đạt được danh hiệu Vua phá lưới khi mùa giải này khép lại.

Dimitar Berbatov cùng với Carlos Tevez đang là những cái tên dẫn đầu ở danh sách ghi bàn tại giải ngoại hạng. Cả 2 đều đã có 14 bàn và cuộc đua đến ngôi vị Vua phá lưới chắc chắn sẽ còn rất khốc liệt.

Berbatov đặt mục tiêu giành "Chiếc giày vàng" ở Premier League

Mới đây nhất, phát biểu trên kênh MUTV, chân sút của Manchester United thừa nhận tham vọng muốn sở hữu danh hiệu "Chiếc giày vàng" tại giải ngoại hạng vào cuối mùa. Anh cho biết:"Tôi hi vọng tôi có thể vẫn dẫn đầu danh sách ghi bàn cho tới cuối mùa giải".

Cũng trong bài phát biểu, Berbatov cho biết thêm:"Rõ ràng các bàn thắng của tôi đã giúp đội giành chiến thắng, đó là điều quan trọng nhất. Mọi thứ đang diễn ra đúng kế hoạch với tôi nhưng các cầu thủ khác cũng chơi rất tốt, không chỉ có Carlos Tevez. Đó thực sự là một cuộc cạnh tranh thú vị. Khi bạn dẫn đầu, bạn luôn muốn quay lại xem ai đang bám sát phía sau mình".

Berbatov vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn nhưng quả thật khả năng "nhả đạn" của Berbatov là không đều. Có những trận anh thi đấu bùng nổ ví dụ như trận gặp Liverpool, B9 lập một hat-trick để đem về chiến thắng cho MU hay 5 bàn thắng anh ghi được vào lưới Blackburn trong thắng lợi hủy diệt với tỉ số 7-1 tuy nhiên sau đó có thể lại là những trận đấu mà Berbatov liên tiếp "tịt ngòi".

Chân sút 29 tuổi người Bulgaria được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất giải ngoại hạng vào thời điểm này. Tuy nhiên điều các fan của MU cũng như Sir Alex cần là khả năng ghi bàn đều đặn của một "số 9" cũng như đóng góp vào lối chơi chung của cựu tiền đạo Tottenham. Dù sao, MU và Berbatov vẫn đang dẫn đầu trong các cuộc đua và hi vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp với chân sút đến từ xứ sở hoa hồng từ giờ cho đến cuối mùa giải.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X