Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU bày tỏ tình yêu với Kai Havertz

Thứ Sáu 11/09/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU và Tottenham, Dimitar Berbatov đánh giá cao tài năng của tiền vệ Kai Havertz, người vừa cập bến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.

Dimitar Berbatov đánh giá cao Kai Havertz


Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền vệ Kai Havertz từ Bayer Leverkusen ở phiên chợ Hè 2020. Ngôi sao 21 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 của The Blues, sau thủ môn Kepa.
Dimitar Berbatov bày tỏ tình yêu với tiền vệ Kai Havertz hình ảnh

Berbatov đánh giá cao Kai Havertz


Kai Havertz đã chơi cực tốt trong màu áo ĐTQG và Bayer Leverkusen trong thời gian qua. Nếu chỉ tính riêng trong năm 2020, cầu thủ sinh năm 1999 ra sân 24 lần, ghi 15 bàn và cung cấp 8 pha kiến tạo. Anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng khi có thể chơi được ở nhiều vị trí, Havertz được đánh giá cao ở khả năng kiến tạo và ghi bàn.

Trong một phát biểu mới nhất, cựu tiền đạo MU và Tottenham, Dimitar Berbatov đánh giá cao tài năng của tiền vệ Kai Havertz, anh nói:

"Chelsea bỏ ra một số tiền lớn để có chữ ký của Kai Havertz. Tôi nghĩ đó là điều hoàn toàn hợp lý bởi cậu ấy là một tài năng lớn. Tôi từng thừa nhận mình là 1 người hâm mộ nhiệt thành của Havertz. Nhờ mối quan hệ tốt đẹp với Leverkusen, tôi đã theo dõi cậu ấy thường xuyên".

"Đó là một bản hợp đồng chất lượng, năm nay 21 tuổi, cậu ấy sẽ trở thành tương lai của Chelsea. Khả năng sáng tạo của Kai Havertz là vô hạn, cậu ấy cũng được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu. Tôi tin cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai gần".

Chelsea sẽ có màn ra mắt Ngoại hạng Anh 2020/21 bằng chuyến làm khách trên sân của Brighton, mục tiêu của đội bóng thành London chắc chắn là 3 điểm.

Ngoài 3 tân binh, Chelsea mất thêm cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước trong trận ra quân Premier League
Ngoài 3 tân binh Hakim Ziyech, Ben Chilwell và Thiago Silva, Chelsea còn mất thêm Kovacic trong cuộc đối đầu Brighton ở ngày khai màn Premier League 2020/21.
Chelsea bán Giroud cho Juventus
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Olivier Giroud sẽ rời Chelsea để gia nhập Juventus, làm đồng đội với Ronaldo ngay mùa hè này.
Lampard: Tôi không tới đây để dạy trẻ
Chia sẻ trước thềm mùa giải mới, HLV Frank Lampard của Chelsea đã có những nhận xét tổng quan về sự chuẩn bị của mình.
Liverpool hạ Leeds 3-1, Arsenal thắng dễ Fulham
Michael Owen nhận định vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo của MU và Liverpool khẳng định The Kop, Chelsea và Arsenal sẽ có màn ra mắt thành công.
Kai Havertz lên tiếng vụ cướp số áo của Fikayo Tomori
Tiền vệ Kai Havertz sẽ khoác lên mình chiếc áo số 29 ở Chelsea, trong khi đó chủ nhân của số áo này mùa trước Fikayo Tomori phải chuyển sang chọn áo số 14.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X