Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov có vài lời muốn gửi đến Lukaku

Thứ Bảy 20/07/2019 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nói về tương lai Lukaku, người cũ của MU đã đưa ra những lời khuyên dành cho tiền đạo người Bỉ.

Berbatov có lời khuyên cho Lukaku


Tiền đạo Romelu Lukaku muốn chuyển tới khoác áo Inter Milan, ngôi sao người Bỉ thậm chí đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng của Italia. Hiện đội bóng thành Milan đang chốt số tiền chuyển nhượng với MU, song quá trình đàm phán đang gặp khó khăn bởi Quỷ đỏ đòi tới 75 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
 
Dimitar Berbatov nói về tương lai Lukaku hình ảnh

Berbatov muốn Lukaku ở lại MU


Mới nhất, HLV Conte tỏ tình với Lukaku, ông thầy người Italia tuyên bố ngưỡng mộ tài năng của tiền đạo 26 tuổi và muốn làm việc với anh. Cựu HLV Chelsea cũng muốn Inter Milan đẩy nhanh tốc độ đàm phán, qua đó nuôi hy vọng có được ngôi sao của Man đỏ.

Sở dĩ Lukaku muốn tới Inter Milan là bởi anh không còn được đá chính thường xuyên ở MU, cầu thủ mang áo số 9 phải ngồi dự bị cho Rashford. Trong những trận đấu mà cả Lukaku và Rashford đá chính thì cựu sao Chelsea phải dạt cánh.

Việc không được đá ở vị trí sở trường khiến Lukaku chán nản và muốn ra đi. Trong một phát biểu mới nhất, Dimitar Berbatov nói về tương lai Lukaku, người cũ của MU đã đưa ra những lời khuyên dành cho tiền đạo người Bỉ.

“Tôi nghĩ Lukaku nên ở lại MU, cậu ấy cần kiên nhẫn. Lukaku là một tiền đạo tốt, điều đó ai cũng biết. Vấn đề ở chỗ cậu ấy cần được tạo những điều kiện để phát huy hết khả năng của mình, các đồng đội cần phải trợ giúp Lukaku”.

“Cậu ấy cần nhận được nhiều bóng hơn để dứt điểm, cậu ấy cần được đặt vào tư thế thuận lợi nhất để có thể ghi bàn. Tôi nghĩ Ole Gunnar Solskjaer sẽ tìm ra phương án phát huy tối đa tài năng của Lukaku. MU cần Lukaku để hướng đến những danh hiệu, đội bóng cần giữ bằng được cậu ấy”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X