Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov lên tiếng vụ MU quan tâm Dybala

Thứ Bảy 03/08/2019 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Dybala tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh nếu khoác áo MU, đó là nhận định của người cũ Quỷ đỏ, Dimitar Berbatov.

Paulo Dybala đủ khả năng tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh và Italia đều khẳng định MU và Juventus đang đàm phán, qua đó trao đổi bom tấn. Quỷ đỏ đang quan tâm tiền đạo Paulo Dybala, người không hạnh phúc khi phải sống dưới cái bóng quá lớn của Ronaldo.
Berbatov tin Paulo Dybala tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh nếu đến MU hình ảnh

Berbatov tin Dybala phù hợp với Ngoại hạng Anh


Ngôi sao 26 tuổi cũng đang lên kế hoạch tìm bến đỗ mới. Trong khi đó Juventus cũng sẵn sàng nhả ngôi sao của mình nếu có Lukaku theo chiều ngược lại.

Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus đang có mặt ở Anh để đàm phán với MU về thương vụ này. Trong một video mới nhất được Sky Sports đăng tải, Phó chủ tịch Ed Woodward đã vội vàng di chuyển tới London để gặp Paratici qua đó trao đổi về thương vụ này.

Trong một diễn biến mới nhất, Paulo Dybala tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh nếu khoác áo MU, đó là nhận định của người cũ Quỷ đỏ, Dimitar Berbatov.

“Tôi là một fan hâm mộ của Dybala, đó là sự thực. Cậu ấy là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, cậu ấy có thể chơi được ở nhiều vị trí. Dybala sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, cậu ấy có thể chơi tốt ở mọi CLB”.

“Nhiều người cho rằng Dybala sẽ gặp khó ở Ngoại hạng Anh bởi thể hình không quá lý tưởng, nhưng tôi tin cậu ấy đủ sức tỏa sáng ở giải đấu này bởi sự thông minh và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Bạn hãy nhìn David Silva, anh ấy không có thể hình và thể lực quá tốt, nhưng vẫn đang là một trong những tiền vệ tốt nhất giải đấu”.

“Tôi không biết Dybala có đến MU ở Hè 2019 hay không, nhưng tôi tin rằng cậu ấy đủ khả năng tỏa sáng ở MU, cậu ấy sẽ trở thành một trong những cái tên đáng xem nhất Ngoại hạng Anh mùa tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X