Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: ‘Có Sancho, MU không mạnh hơn mới là lạ!’

Thứ Sáu 14/02/2020 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov cho rằng sự xuất hiện của Jadon Sancho có thể khiến Manchester United mạnh hơn.

Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ nhìn thấy những tố chất của chàng trai 19 tuổi rất phù hợp với CLB này.
 

Sancho chưa chắc chắn tương lai


Jadon Sancho ngày càng chứng tỏ tầm quan trọng nhiều hơn với Dortmund. Mùa 2019-20 này, chàng trai sinh năm 2000 có tới 14 bàn, 15 kiến tạo sau 25 lần ra sân ở Bundesliga và Champions League.

Berbatov ‘Có Jadon Sancho, MU không mạnh hơn mới là lạ!’ hình ảnh
Sancho không còn muốn ở lại Dortmund

Tuy nhiên, đẳng cấp của Dortmund khó lòng giữ chân những ngôi sao. Nhất là khi Sancho đang nhận rất nhiều sự quan tâm từ khắp châu Âu, đặc biệt là ở Anh. Man United, Chelsea hay Liverpool đều sẵn sàng chi đậm để đưa sao trẻ hồi hương.
 

Berbatov khuyên MU quyết tâm


Người từng chơi cho MU là Lee Sharpe tin tưởng nếu có được Sancho, họ sẽ được nâng tầm. Một cựu Quỷ đỏ khác là Berbatov cũng có chung suy nghĩ. Anh nói: “Đối với tôi, Sancho cần ra sân, cần tiếp tục phát triển và đó là lý do tôi ngạc nhiên khi cậu ấy muốn rời Dortmund dù đó là nơi cho cậu ấy cơ hội.”

“Sancho vẫn còn cách xa một cầu thủ hoàn hảo, cậu ấy còn rất trẻ và ở bất cứ nơi nào chuyển đến, tôi hy vọng cậu ấy sẽ được ra sân thường xuyên và tiếp tục phát triển, cho mọi người thấy khả năng của mình đến đâu.”

Berbatov ‘Có Sancho, MU không mạnh hơn mới là lạ!’ hình ảnh 2
Berbatov tin cầu thủ 19 tuổi sẽ giúp MU cải thiện

“Manchester United và Ole Gunnar Solskjaer sẽ ký hợp đồng với Sancho? Tại sao không? Tôi muốn thấy Sancho tới Old Trafford. Tất nhiên, cậu ấy sẽ làm cho đội bóng này mạnh hơn, cung cấp tốc độ hơn nữa.”

“Nhưng câu hỏi là Sancho sẽ chơi ở đâu? MU đã có Daniel James, Anthony Martial, Marcus Rashford và Mason Greenwood, đó sẽ là một cạnh tranh tích cực giữa những cầu thủ trẻ.”

“Nhưng nhìn chung, tôi muốn thấy Sancho đi đâu đó và được ra sân nhiều, không ở trên ghế dự bị và thi thoảng ra sân. Cậu ấy đang được săn đón gắt gao và có tin cả Liverpool và Chelsea cũng đang quan tâm.”

“Nhưng mấu chốt là Sancho cần được ra sân liên tục để phát triển. Cậu ấy có thể quyết định tiếp tục ra nước ngoài và đến một CLB khác như PSG, Bayern Munich hoặc Barcelona. Là một cầu thủ, sẽ rất hạnh phúc khi có nhiều đội theo đuổi.”

“Nó làm tăng cái tôi của bạn và nó cho bạn biết rằng bạn đang làm điều gì đó đúng đắn. Nhưng có những lựa chọn có thể hơi quá sức, bạn phải đưa ra quyết định và tính toán nơi mình sẽ cảm thấy tốt và ngược lại. Dĩ nhiên, yếu tố tài chính là không thể bỏ qua.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X