Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov có đôi lời nhắn gửi tới Matic và De Gea

Thứ Tư 07/03/2018 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ MU, Dimitar Berbatov đã có những lời nhắn gửi đến Nemanja Matic và David De Gea.

Tại vòng 29 Premier League, M.U có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Quỷ đỏ đã gây thất vọng rất lớn khi để đội chủ nhà dẫn trước 2-0 chỉ sau 48 phút, nhưng sau đó Mourinho tạo ra sự thay đổi và Quỷ đỏ trở lại mạnh mẽ. Phút 55, Chris Smalling rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2, tới phút 76 Lukaku ghi bàn thắng gỡ hòa. Khi trận đấu bước vào những phút bù giờ, Matic tung cú nã đại bác giúp Man đỏ ngược dòng thắng lại 3-2. Với chiến thắng đầy kịch tính đội chủ sân Old Trafford đã đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Liverpool.
Dimitar Berbatov nhan nhu den Matic va De Gea hinh anh
M.U lội ngược dòng đánh bại Crystal Palace 3-2
Chứng kiến đội bóng cũ gây ấn tượng trước Crystal Palace, Người cũ MU, Dimitar Berbatov chia sẻ: “Đó thực sự là một trận đấu khiến tôi ấn tượng, M.U đã thể hiện hai bộ mặt khác nhau ở hai hiệp đấu. Trong 45 phút đầu tiên đội bóng chơi thiếu sự gắn kết, nhưng sang hiệp thi đấu thứ 2 M.U đã chơi tốt hơn. Dù bị dẫn trước 2-0 nhưng đội bóng vẫn không hề bỏ cuộc, tinh thần thi đấu rất cao cùng sự quyết tâm đã giúp thầy trò Mourinho tạo ra một cuộc lội ngược dòng khó tin”.
M.U nhận tin không vui từ thương vụ Paulo Dybala
Mục tiêu theo đuổi của CLB Man United trong hè tới, Paulo Dybala được cho là đã sẵn sàng đặt bút gia hạn hợp đồng với CLB Juventus.
Berbatov cũng đã có những lời nhắn gửi đến Nemanja Matic và David De Gea: “Bàn thắng của Matic thực sự ấn tượng, cậu ấy không thường xuyên có những bàn thắng như thế. Cú đá của cậu ấy quá khó để có thể cản phá, tôi đã xem đi xem lại cú dứt điểm của Matic nhiều lần mà không chán. Tôi hy vọng Matic sẽ tiếp tục chơi tốt trong thời gian tới. De Gea cũng có những pha cứu thua xuất thần, cậu ấy đang chơi ổn định trong những mùa giải gần đây. Tôi hy vọng De Gea sẽ gia hạn hợp đồng và gắn bó lâu dài với M.U”.
Dimitar Berbatov nhan nhu den Matic va De Gea hinh anh 2
Berbatov có đôi lời nhắn gửi tới Matic và De Gea
M.U đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, họ đang kém đội đầu bảng Man City đến 16 điểm. Khả năng vô địch đang rất khó khăn, nhưng vị trí thứ 2 đang nằm trong tầm tay của Quỷ đỏ. Cuối tuần này, M.U sẽ có trận đấu khó khăn trước Liverpool, đội cũng đang đạt phong độ cực cao. Man đỏ đang hơn đối thủ 2 điểm, nếu thua họ sẽ chính thức mất vị trí thứ 2 vào tay đội bóng thành phố Cảng.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X