Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov chuẩn bị sang La Liga?

Thứ Bảy 16/06/2012 02:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Malaga là cái tên tiếp theo tham gia vào cuộc chạy đua giành chữ kí của tiền đạo đang bị thất sủng trong màu áo Man Utd, Dimitar Berbatov.

Nhiều thông tin từ Tây Ban Nha cho rằng Malaga đang rất tích cực trong thương vụ chiêu mộ Berbatov. Sau khi nhận được sự đầu tư mạnh tay từ các ông chủ Ả Rập, Malaga đã xuất sắc vượt qua những gương mặt tên tuổi của bóng đá Tây Ban Nha như Atletico Madrid hay Sevilla để có được vị trí thứ 4, qua đó giành được một suất tham dự vòng đấu loại Champions League 2012/13. Cùng với việc Van Nistelrooy vừa tuyên bố giải nghệ, Malaga sẽ rất cần thêm những mũi khoan phá chất lượng để hướng đến đấu trường châu Âu. Malaga cũng đã để ý đến Huntelaar của Schalke 04, tuy nhiên, rõ ràng là mức giá của tiền đạo người Hà Lan không hề rẻ và sẽ khó có chuyện đội chủ sân Veltins Arena dễ dàng để chân sút số 1 của đội bóng ra đi. Trong khi đó, Berbatov lại đang bị hắt hủi ở Old Trafford và mức giá của tiền đạo này khá mềm, khoảng 6,5 triệu euro (do Berbatov sắp hết hạn hợp đồng với Man Utd).



Ngày Berbatov chia tay M.U đang đến gần
Ngày Berbatov chia tay M.U đang đến gần

Dù Quỷ đỏ vừa đón nhận thông tin dữ khi Will Keane chấn thương nặng và nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Trong khi đó, Owen nhiều khả năng sẽ chuyển đến Stoke City ở mùa giải năm sau, còn Macheda chưa chắc đã ở lại Old Trafford, nhưng tương lai vẫn không có gì là sáng sủa cho Berbatov khi anh và BLĐ M.U chưa có bất kì một cuộc đối thoại nào về bản hợp đồng mới.

Mùa giải vừa qua, thay vì đặt niềm tin vào Berbatov, vua phá lưới Premier League 2010/11, Sir Alex lại chọn tiền đạo trẻ Welbeck làm người đá cặp với Rooney trong hầu hết những trận cầu của Man Utd. Đó là một phần nguyên nhân khiến Berbatov mới chỉ có 12 lần ra sân ở Premier League vừa qua, trong đó có đến 7 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Man Utd vẫn liên tục đánh tiếng đến Dortmund trong thương vụ Lewandowski, và điều đó cũng đã báo hiệu cho ngày ra đi của Berbatov sẽ chẳng còn lâu nữa.

Minh Minh (Theo SkySports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X