Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU cho rằng Liverpool xứng đáng nhận cúp vô địch NHA

Thứ Ba 07/04/2020 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Berbatov cho rằng Liverpool hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu vô địch Premier League mùa này và sẽ thật thiếu công bằng nếu như The Kop không được trao cúp với khoảng cách khổng lồ đã tạo ra so với phần còn lại.
Mùa giải 2019/20 đã phải tạm hoãn vô thời hạn sau khi đại dịch Covid-19 bùng phát, khiến 75.294 người tử vong trên toàn cầu tính đến thời điểm này. Dịch bệnh này nhiều khả năng sẽ còn kéo dài vài tháng. Và trừ khi sự an toàn của cầu thủ và ban huấn luyện được đảm bảo, các giải đấu ở châu Âu sẽ phải hủy bỏ hoàn toàn những vòng đấu còn lại.

Ở Premier League, Liverpool đang tạo ra được khoảng cách 25 điểm so với nhóm bám đuổi. Họ chỉ còn cách chức vô địch NHA đầu tiên trong 30 năm vỏn vẹn 2 chiến thắng. Tuy nhiên, họ có nguy cơ không nhận được danh hiệu mùa này trong trường hợp kết quả mùa giải bị hủy bỏ.

Cựu sao MU cho rằng Liverpool xứng đáng nhận cúp vô địch NHA hình ảnh

Cựu sao MU cho rằng Liverpool xứng đáng nhận cúp vô địch NHA


Berbatov không cho rằng đó là một phương án tốt. Anh hy vọng các trận đấu còn lại nên được diễn ra dù rằng nguy cơ chấn thương của các đội bóng đang hiện hữu.

“Chúng ta đều nhớ bóng đá, đó là tôn giáo của chúng ta. Tôi đã thấy có một vài cầu thủ đưa ra ý kiến về cách giải quyết tình hình. Ở Bỉ, chúng ta có thể hiểu quyết định của họ khi chỉ còn 1 vòng đấu. Nhưng ở Premier League còn tới 9 vòng đấu nữa.

Tôi đã thấy mọi người kêu gọi hủy giải, trao danh hiệu cho Liverpool và những quan điểm khác. Có một vài người nói rằng đội bóng của họ có thể chơi những trận còn lại trong vài tuần. Nhưng điều đó có thể dẫn tới những chấn thương. Tôi không biết quyết định nào là đúng đắn. Nhưng dù quyết định nào được đưa ra cũng sẽ có tranh cãi.

Mọi người đang gợi ý trao danh hiệu cho Liverpool và thật sự là họ xứng đáng có được danh hiệu với những gì đã thể hiện. Không ai có thể bắt kịp họ. Với cách họ chơi, thứ bóng đá mà họ tạo ra và khoảng cách với nhóm bám đuổi, họ hoàn toàn xứng đáng giành danh hiệu. Thật kỳ lạ những sẽ thiếu công bằng với họ nếu mùa giải bị hủy bỏ, họ sẽ rất thất vọng.

Những người đưa ra quyết định ở Premier League đang đối mặt với điều mà họ chưa từng trải qua bao giờ. Mọi người đang chia rẽ về điều gì sẽ xảy ra. Tôi muốn xem mùa giải kết thúc nhưng an toàn của mọi người vẫn là trên hết”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X