Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Paul Scholes, tới lượt Berbatov không hài lòng với Solskjaer

Thứ Sáu 17/09/2021 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov cảm thấy thất vọng với thành tích của MU ở đấu trường Champions League dưới thời HLV Solskjaer.

Dimitar Berbatov không hài lòng với HLV Solskjaer


Ở lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League 2021/22, MU đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Young Boys. Manchester United đã thua 7 trong số 11 trận đấu ở Champions League dưới thời Ole Gunnar Solskjaer (4 thắng), đó thực sự là một thành tích thất vọng. Dưới thời ông thầy người Na Uy, hàng thủ MU cũng chơi rất tệ. Theo đó, họ chỉ giữ sạch lưới có 1 trong số 11 trận.
Berbatov không hài lòng với thành tích của MU dưới thời Solskjaer tại C1

Berbatov không hài lòng với thành tích của MU dưới thời Solskjaer tại C1


Mùa giải vừa qua, MU không thể vượt qua vòng bảng. Và nếu cứ chơi như thế này, điều tương tự hoàn toàn có thể lặp lại khi mà Villarreal và Atalanta được đánh giá cao hơn đội bóng của Thụy Sĩ. Những kết quả thiếu ấn tượng ở đấu trường Champions League khiến HLV Solskjaer phải đối mặt với rất nhiều áp lực.

Sau Paul Scholes thì cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov cũng cảm thấy thất vọng với thành tích của MU ở đấu trường Champions League dưới thời HLV Solskjaer. Anh nói nói với Betfair: “Bảy trận thua trong 11 trận đấu tại Champions League dưới thời Ole Solskjaer là không đủ tốt cho MU”.

"Tôi biết những khó khăn mà ông ấy gặp phải, nhưng với những gì đang có trong tay MU xứng đáng có những thành tích tốt hơn. Solskjaer có thể bị sa thải hay không ư? Tôi nghĩ ở thời điểm hiện tại là không. MU đã thắng 3 trong 4 trận ở Premier League. Một thất bại ở Champions League không khiến công việc của Ole gặp nguy hiểm”. 

“Tuy nhiên, nếu những kết quả ở Champions League không được cải thiện, tôi nghĩ BLĐ MU sẽ phải tính toán. MU có một đội hình mạnh mẽ, đã có những bản hợp đồng xuất sắc, và chúng ta nên đánh giá họ ở giai đoạn cuối của vòng bảng, chứ không phải sau một trận đấu."
Toàn bộ cuộc họp báo bất thường của Solskjaer: Chia sẻ về lực lượng và tương laiToàn bộ cuộc họp báo bất thường của Solskjaer: Chia sẻ về lực lượng và tương lai
Thay vì chiều tối thứ Sáu hàng tuần, HLV Solskjaer quyết định mở cuộc họp báo vào thứ Năm, ngay sau thất bại tại Champions League trước Young Boys.
MU được khuyên sa thải Solskjaer, bổ nhiệm ConteMU được khuyên sa thải Solskjaer, bổ nhiệm Conte
Cựu cầu thủ Jason Cundy khẳng định Solskjaer nên bị sa thải sau màn trình diễn thảm họa của Man United trước Young Boys vừa qua.
Tỷ lệ Solskjaer bị MU sa thải tăng phi mãTỷ lệ Solskjaer bị MU sa thải tăng phi mã
HLV Solskjaer đang đối diện với nguy cơ bị MU sa thải ngay mùa giải này sau trận thua tệ hại trước Young Boys.
Ferdinand không thích Ronaldo ra đường biên chỉ đạo cùng SolskjaerFerdinand không thích Ronaldo ra đường biên chỉ đạo cùng Solskjaer
Sau khi bị rút ra nghỉ bởi Jesse Lingard, tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn đứng sát đường biên để chỉ đạo các đồng đội như một thuyền trưởng.
Solskjaer chỉ trích MU thiếu tập trungSolskjaer chỉ trích MU thiếu tập trung
HLV Solskjaer thẳng thắn chỉ ra những vấn đề của MU sau thất bại 1-2 trước Young Boys rạng sáng nay tại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X