Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov chỉ ra nhiệm vụ cấp thiết với MU hơn cả mua Sancho

Thứ Hai 14/09/2020 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov cho rằng Man United nên ưu tiên chiêu mộ thêm trung vệ hơn là cố gắng mua Jadon Sancho ở kỳ chuyển nhượng này.
Man United vẫn đang cố gắng đàm phán với Dortmund về tiền vệ Jadon Sancho. Nhưng cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Quỷ đỏ nên tập trung tăng cường thêm sức mạnh cho hàng thủ trước hạn chót chuyển nhượng vào ngày 5/10 tới.

Berbatov chỉ ra nhiệm vụ cấp thiết với MU hơn cả mua Sancho hình ảnh

Berbatov chỉ ra nhiệm vụ cấp thiết với MU hơn cả mua Sancho


“Trung vệ nên là ưu tiên hàng đầu với Man United, theo quan điểm của tôi. Giờ thì chúng ta chưa biết người ấy là ai nhưng đó vẫn nên là ưu tiên, bên cạnh một hậu vệ phải”.

Victor Lindelof và Harry Maguire là cặp đôi được Solskjaer tin dùng mùa trước. Nhưng Berbatov không thấy được sự ổn định từ bộ đôi này dù họ giữ sạch lưới tới 13 lần ở Premier League mùa trước.

“Tôi nghĩ Lindelof đủ tốt nhưng đôi khi cậu ấy lại mắc những sai lầm không cần thiết vì mất vị trí. Điều đó không tốt cho đội bóng. Đó là lý do vì sao Man United cần ai đó khác, không chỉ để thúc đẩy Lindelof mà còn tốt cho cả Maguire.

Kể cả khi bạn là đội trưởng và đội bóng đã chi rất nhiều tiền để có bạn thì cũng không đồng nghĩa rằng bạn phải chơi mọi trận đấu. Tôi nghĩ Maguire còn có thể chơi tốt hơn. Cậu ấy cũng có những giai đoạn trồi sụt. Nhưng dĩ nhiên điều quan trọng nhất là Ole tin tưởng cậu ấy và trao cho cậu ấy băng đội trưởng.

Tôi thích Maguire bởi vì cậu ấy bình tĩnh khi cầm bóng. Cậu ấy triển khai bóng từ tuyến tiền vệ rất tốt. Cậu ấy không bị hoảng loạn khi ai đó pressing và sẵn sàng thử cơ hội với một vài đường chuyền mạo hiểm, điều mà đôi khi đội bóng cũng cần từ một trung vệ”.

NÓNG: HLV Dortmund xác nhận Jadon Sancho sẽ không tới MU
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Lucian Favre khẳng định Jadon Sancho sẽ tiếp tục gắn bó với Borussia Dortmund.
Tin chuyển nhượng ngày 14/9: MU cương quyết giữ chân Diogo Dalot
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 14/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
MU sẽ vô địch Premier League một lần nữa, với điều kiện…
Gary Neville dự đoán Manchester United sẽ lại vô địch Premier League, nhưng chỉ khi Jurgen Klopp và Pep Guardiola lần lượt rời Liverpool và Manchester City.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X