Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov chỉ ra cái tên mà M.U cần mua

Thứ Bảy 27/04/2019 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến đội bóng cũ thi đấu thất vọng trong những trận đấu gần đây, tiền đạo Dimitar Berbatov cho rằng M.U đang thiếu một mẫu trung vệ như Virgil Van Dijk của Liverpool.

 

Berbatov khuyên M.U chiêu mộ Matthijs de Ligt 

Hàng thủ kém chất lượng là lý do khiến M.U trượt dài trong thất vọng ở những vòng đấu gần đây. Chỉ trong ít ngày, họ đã bị loại khỏi đấu trường UEFA Champions League cũng như còn rất ít cơ hội lọt vào tốp 4 ở giải Ngoại hạng Anh.

Berbatov khuyên MU chiêu mộ Matthijs de Ligt  hình ảnh
Berbatov khuyên M.U chiêu mộ De Ligt

Chứng kiến sự tệ hại của Quỷ đỏ, người cũ Dimitar Berbatov cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer đang thiếu một mẫu trung vệ như Virgil Van Dijk của Liverpool.

Berbatov lên tiếng: "Ole cần một trung vệ có thể kiểm soát bóng, chuyền bóng lên hàng tiền vệ và không hề sợ hãi - giống như Virgil Van Dijk. Nếu đá cạnh Van Dijk trong đội hình, tôi biết sẽ ổn thôi. M.U cần một người như thế".

Ở thời điểm hiện tại, Van Dijk là cầu thủ không thể bán của Liverpool song Berbatov tin tưởng M.U có thể chiêu mộ một trung vệ có phong cách thi đấu tương tự như cầu thủ vừa giành giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2018/19. Đó chính là Matthijs de Ligt.

Berbatov nói thêm: "Matthijs de Ligt đang có màn trình diễn thật đáng kinh ngạc ở độ tuổi của mình. Cậu ấy có được sự tự tin rất lớn khi chơi bóng, và chẳng e ngại phải đối đầu với cầu thủ nào, dù có là Cristiano Ronaldo hay bất cứ ai. De Ligt không quan tâm, cậu ấy chỉ chơi trò chơi của riêng mình.

De Ligt hiếm khi mất bình tĩnh khi có bóng. Cậu ấy sở hữu mọi thứ bạn cần ở một hậu vệ. De Ligt là một tài năng tuyệt vời. Tôi hy vọng United sẽ có được cầu thủ này trong hè tới".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X