Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov chỉ muốn giải nghệ khi bước sang tuổi 40

Thứ Năm 01/11/2012 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ngôi sao người Bulgaria khẳng định anh sẽ tiếp tục thi đấu cho tới năm 40 tuổi sau khi có những thành tích ấn tượng trong màu áo của Fulham.

"Bố già" đã có được 3 bàn thắng trong 5 trận thi đấu gần đây nhất cho CLB Fulham ở mùa giải năm nay. Đây thật sự là một sự khởi đầu rất ấn tượng cho cựu ngôi sao của Man Utd tại đội bóng chủ sân Craven Cottage. Trong trận hòa mới đây của Fulham trước các cầu thủ Reading, Dimitar Berbatov cũng đã ghi bàn và được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất của trận đấu. Chính vì thế, trả lời phỏng vấn, Berbatov đã khẳng định anh sẽ tiếp tục chơi bóng cho tới năm 40 tuổi.

Berbatov
Berbatov muốn giải nghệ khi bước sang tuổi 40.

"Tôi không phải là một thủ môn, không phải là Ryan Giggs hay Paolo Maldini, nhưng tôi muốn tôi thi đấu đến 40 tuổi. Tôi muốn chơi bóng ở Anh nhiều năm nữa. Tôi thích cuộc sống, văn hóa cũng như nền bóng đá tại đây. Tôi thực sự không biết Fulham có phải là CLB cuối cùng của tôi hay không. Điều này còn phải tùy thuộc vào thời gian." Berbatov phát biểu.

Cập bến Old Trafford từ Tottenham với giá 30 triệu bảng, những gì Berbatov làm chủ yếu là ngồi trên ghế dự bị và nhìn đồng đội tỏa sáng, nhất là trong mùa cuối anh khoác áo Quỷ Đỏ. Do đó, chân sút người Bulgaria buộc phải chuyển tới đầu quân cho CLB Fulham trong những giờ phút cuối cùng của TTCN mùa hè vừa qua.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X