Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov cảnh báo Rasmus Hojlund phải cải thiện khả năng ghi bàn

Thứ Năm 22/08/2024 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov khẳng định Rasmus Hojlund cần phải cải thiện hơn khả năng ghi bàn của mình trong thời gian tới.

Berbatov cảnh báo Rasmus Hojlund phải cải thiện khả năng ghi bàn

Rasmus Hojlund cập bến Man United hè năm ngoái với giá 70 triệu Bảng bao gồm cả phụ phí. Tuy nhiên, những màn trình diễn của tiền đạo người Đan Mạch tương đối nghèo nàn. Ở mùa giải ra mắt, Hojlund ghi được 16 bàn trong 42 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đây là một con số không tệ trong mùa giải đầu tiên ở Premier League, nhưng cựu cầu thủ Dimitar Berbatov hy vọng Hojlund có thể cải thiện hơn khả năng săn bàn của mình.

Andy Cole noi ve Rasmus Hojlund
Berbatov cảnh báo Rasmus Hojlund phải cải thiện khả năng ghi bàn

“Hiệu suất ghi bàn của Hojlund phải được cải thiện. Cậu ấy cần phải chơi tốt hơn và tôi nghĩ cậu ấy cũng có thể trở nên tốt hơn. Mọi thứ phụ thuộc vào mức độ tập trung. Phải giữ sự tập trung trong suốt trận đấu ở mức cao. Cậu ấy đang có những cơ hội ghi bàn tốt nhưng chưa thể tận dụng được”.

Berbatov cũng cho rằng đây là thời điểm trong sự nghiệp mà Hojlund cần phải nỗ lực hơn hẳn. Cựu cầu thủ người Bulgaria khẳng định nỗ lực của Hojlund sẽ được đền đáp xứng đáng, nhất là khi anh được hỗ trợ bởi Ruud van Nistelrooy trong ban huấn luyện.

“Đây là thời điểm mà Hojlund phải làm việc chăm chỉ hơn nữa. Điều đó không dễ dàng, nhưng nó sẽ có lợi. Nhất là khi bây giờ Man United đang có Ruud van Nistelrooy trong ban huấn luyện. Nếu không đón lấy cơ hội này để học hỏi từ một trong những cầu thủ săn bàn tốt nhất thì rõ ràng cậu đang lãng phí thời gian. Hãy nói chuyện với Ruud, đặt ra những câu hỏi, đến tận nhà nếu cần, tôn trọng, lắng nghe, học hỏi và cố gắng áp dụng vào trận đấu”.

Không may cho Rasmus Hojlund khi anh đã gặp phải chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu đến tháng 9. Cầu thủ người Đan Mạch được kỳ vọng sẽ trở lại thi đấu sau loạt trận quốc tế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X