Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

McTominay nhận cảnh báo sau hợp đồng mới ký với MU

Thứ Tư 24/06/2020 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Berbatov cho rằng McTominay cần chứng minh rằng anh xứng đáng được gia hạn hợp đồng ở Man United tới tận năm 2025.
McTominay đã trở thành một nhân vật quan trọng trong đội hình của Man United. Nhưng mức độ cạnh tranh vị trí đã gắt gao hơn sau khi Pogba bình phục chấn thương, Matic hồi sinh còn Fred bắt đầu quen với Premier League.

Berbatov tin rằng McTominay có những phẩm chất tốt để được gia hạn hợp đồng. Nhưng bây giờ là quá sớm để ngủ quên trong chiến thắng.

McTominay nhận cảnh báo sau hợp đồng mới ký với MU hình ảnh

Berbatov cảnh báo McTominay không được ngủ quên trong chiến thắng


“Tôi nghĩ McTominay đang phát triển đúng hướng, được chơi thường xuyên. Và tôi hy vọng họ sẽ trao cho cậu ấy thêm thời gian. Bản hợp đồng này cho thấy CLB có niềm tin vào McTominay và họ đã đưa ra một thông điệp rằng McTominay sẽ là một điểm tựa của đội bóng trong tương lai.

Cậu ấy vẫn còn trẻ, mới hơn 20 tuổi. Vậy nên việc thấy đội bóng tin tưởng mình và trao một bản hợp đồng dài hạn là một thành tựu đáng ăn mừng.

Nhưng giờ McTominay cần phải bỏ việc ăn mừng qua một bên và chứng minh tại sao CLB lại trao bản hợp đồng đó cho cậu ấy. McTominay cần phải chơi tốt hơn bao giờ hết, nỗ lực hơn để cải thiện khả năng và cho thấy rằng mình có thể là một cầu thủ đá chính thường xuyên.

McTominay xứng đáng với hợp đồng mới. Cậu ấy có sự tự tin lớn vào cách mình di chuyển trên sân và cách mình xin bóng. Cậu ấy đang ở giai đoạn có thể thoải mái với vị trí cũng như cách chơi bóng của mình.

Ban đầu, cậu ấy cần ra sân để quen với mọi thứ. Nhưng giờ cậu ấy đã hoàn toàn hòa nhập với đội bóng, dù độ tuổi còn trẻ. Điều đó rất tuyệt bởi vì cậu ấy sẽ có thêm thời gian để thi đấu, tận hưởng những trận đấu của mình và gây dựng tên tuổi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X