Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov cảnh báo Maguire trước ngày tái ngộ Leicester?

Thứ Sáu 13/09/2019 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Dimitar Berbatov mới lên tiếng cảnh báo Maguire trước thềm màn đối đầu với đội bóng cũ Leicester.
Maguire đã chia tay Leicester ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua để cập bến Man United với mức phí lên đến 80 triệu bảng. Và cuối tuần này, trung vệ người Anh sẽ chạm trán đội bóng cũ, nơi anh đã gây dựng tên tuổi và trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Trận đấu này sẽ là một dịp đầy cảm xúc với Maguire. Bởi anh sẽ đối đầu với nhiều gương mặt thân quen ở bên kia chiến tuyến. Vầ theo Berbatov, đặt những mối quan hệ bạn bè sang một bên là không hề dễ dàng, kể cả ở cấp độ chuyên nghiệp.

Berbatov cảnh báo Maguire trước ngày tái ngộ Leicester hình ảnh

Berbatov cảnh báo Maguire trước ngày tái ngộ Leicester?


“Man United sẽ có một trận đấu khó khăn trước Leicester ở Old Trafford cuối tuần này. Đó là một trận đấu đặc biệt khó khăn với Harry Maguire, người vừa mới rời Leicester hồi tháng 8.

Đối đầu với đội bóng cũ của bạn là điều rất tệ. Thật khó khi đã dành 2 mùa giải ở đâu đó, thể hiện khả năng của mình, chuyển đến một đội bóng lớn và sau đó phải đối đầu với những đồng đội cũ mà bạn vẫn còn giữ liên lạc.

Trường hợp của Maguire ở Leicester cũng giống tôi với Spurs. Dù cố gắng hết sức để giữ sự chuyên nghiệp nhưng tình bạn đôi khi cũng có thể bước ra ngáng đường”.


Man United đang có khởi đầu không tốt ở mùa giải này. Đoàn quân của Solskjaer thi đấu thiếu ổn định và mới chỉ có 1 chiến thắng sau 4 vòng đầu tiên.

“Man United cần một chiến thắng. Nhưng mong muốn đó cũng có thể tạo ra bầu không khí căng thẳng và ngăn cản bạn chơi một thứ bóng đá tốt. Sẽ rất thú vị để thấy các cầu thủ Man United chiến đấu ra sao vào hôm tới.

Tôi thật sự hy vọng họ chơi với khát khao chiến thắng ngay từ những phút đầu tiên. Một bàn thắng sớm sẽ làm giảm căng thẳng. Nhưng Maguire và các đồng đội cần phải giữ hàng thủ chắc chắn bởi họ từng đánh rơi lợi thế dẫn trước ở Southampton”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X