Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale là lời cảnh báo cho sao Tottenham về Real Madrid

Thứ Sáu 03/05/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Dimitar Berbatov mong muốn tiền vệ Christian Eriksen cân nhắc thực sự kỹ lưỡng về khả năng ra đi cập bến Bernabeu trong tương lai.

Sau mùa giải thất bại thảm hại với cảnh tay trắng danh hiệu, HLV Zinedine Zidane quyết tâm cho một cuộc cải tổ, tái thiết lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Bên cạnh những mục tiêu sáng giá như Paul Pogba hay Eden Hazard, Real Madrid cũng nhắm tới cả Christian Eriksen để cải thiện sức mạnh tấn công.

Berbatov lấy Bale cảnh báo Eriksen về việc gia nhập Real Madrid hình ảnh
Berbatov lấy Bale cảnh báo Eriksen về việc gia nhập Real Madrid

Thực tế thì tiền vệ người Đan Mạch đã được Los Blancos theo đuổi suốt thời gian dài, trong khi bản thân anh cũng khó lòng có thể cưỡng lại sức hấp dẫn về tiền tài và danh vọng ở đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Mọi thứ vẫn chưa thành cũng chỉ bởi Tottenham không thể đánh mất một trong những trụ cột quan trọng nhất của mình.

Eriksen ở tuổi 27 chín muồi mong muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới mẻ hơn và nâng tầm sự nghiệp, bước theo con đường của các đàn anh Luka Modric và Gareth Bale để rồi no nê danh hiệu vinh quang như suốt những năm qua. Tuy nhiên, chính Bale lại là bài học được Dimitar Berbatov cảnh báo cho cựu ngôi sao Ajax Amsterdam.

Phát biểu của cựu tiền đạo khoác áo Man Utd và Spurs: “Eriksen cần phải tự hỏi chính mình rằng liệu có thể hạnh phúc ở nơi khác hay không. Hãy nhìn Bale đi, cậu ấy cũng rời Spurs vì Real Madrid và đã giành tất cả các danh hiệu lớn. Nhưng rồi cậu ấy vẫn hứng chịu chỉ trích, bất chấp đã ghi rất nhiều bàn thắng đẹp, thậm chí trong trận chung kết Champions League.”

“Bale đáng lẽ ra là một thần tượng ở Real Madrid, nhưng người ta cũng đâu có yêu quý cậu ấy cho lắm đâu. Tôi không biết cậu ấy còn cần phải làm gì nữa để được thực sự công nhận. Đây cũng chính là bài học cảnh báo cho Eriksen nếu muốn gia nhập Real Madrid, nơi cạnh tranh với nhiều cầu thủ lớn khác và chịu sự soi mói khắt khe của dư luận. Eriksen đủ sức khoác áo Real Madrid, nhưng tôi nghĩ cậu ấy nên ở lại gắn bó với Spurs.”

Góc nhìn: Christian Eriksen có thể là ‘của đáng tiền’ của Real Madrid
Real Madrid trong vài năm qua sở hữu hàng tiền vệ số 1 tại châu Âu. Nhưng với sự sa sút của Luka Modric, Los Blancos đang tính chuyện tìm người thay thế...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X