Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov cảnh báo Antony về thói biểu diễn

Thứ Tư 22/03/2023 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov đã lên tiếng cảnh báo Antony về việc biểu diễn khiêu khích các đối thủ.

Antony thường bị chỉ trích vì những pha bóng biểu diễn quá lố trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở Man United, cũng bởi vì hiệu quả mà cầu thủ này đem lại không xứng đáng với số tiền chuyển nhượng 85 triệu Bảng. Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cũng không ấn tượng với một số điểm trong lối chơi của Antony. Berbatov cũng cảnh báo Antony về nguy cơ dính chấn thương nếu tiếp tục thiếu tôn trọng đối thủ.

Antony
Berbatov cảnh báo Antony về thói biểu diễn

“Tôi nghĩ Antony là một bản hợp đồng tốt. Nhưng theo quan điểm của tôi, đôi khi cậu ấy cũng xứng đáng bị chỉ trích bởi vì biểu diễn trên sân cỏ. Cậu ấy làm cho đối phương trông thật ngu ngốc theo cách tiêu cực. Đôi khi những pha biểu diễn của cậu ấy không đem gì về cho đội. Nếu cậu ấy có thể loại bỏ những thứ tiêu cực này thì tầm ảnh hưởng của cậu ấy tới đội bóng sẽ lớn hơn rất nhiều.

Nếu bạn trêu ngươi đối phương thì họ sẽ mạnh chân hơn và bạn sẽ không nhận được sự tôn trọng từ đối thủ. Nếu cậu ấy loại bỏ những điểm này thì cậu ấy có thể cải thiện rất nhiều bởi vì cậu ấy là một tài năng lớn với những phẩm chất tốt. Cậu ấy cũng ghi được những bàn thắng tuyệt vời. Vấn đề là cậu ấy khiến đối phương ức chế và cậu ấy cần sửa chữa điều này”.

Dù phải nhận nhiều chỉ trích nhưng Antony đã tuyên bố rằng anh sẽ không thay đổi lối chơi của mình. Cầu thủ người Brazil vẫn là một ngôi sao chủ chốt với Man United dưới thời Ten Hag. Ở mùa giải này, Antony đã đóng góp 9 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trong 33 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X